Giải trí

Angelina Jolie và Brad Pitt đã thỏa thuận được với nhau về trợ cấp nuôi con

Cả hai đã tự thỏa thuận với nhau và không cần “dắt nhau ra tòa”.

Tháng 9/2016, Angelina Jolie và Brad Pitt tuyên bố chia tay sau hai năm làm đám cưới và 12 năm bên nhau. Sau gần hai năm, họ chưa hoàn tất thủ tục ly hôn. Brad Pitt mong muốn được chia quyền chăm con, trong khi Angelina Jolie tìm mọi cách để có toàn quyền với sáu con. Sự tranh giành khiến cuộc chia tay trở nên ồn ào.

Theo tờ Etonline, mới đây, cả hai đã lên kế hoạch tòa để có thể thống nhất về khoản tiền mà phía Brad sẽ trợ cấp để nuôi 6 người con. Thế nhưng có vẻ, cả hai đã đạt được thỏa thuận tạm thời mà không cần phải sử dụng đến phán quyết của tòa.

Angelina Jolie và brad Pitt chia tay nhau vào tháng 9/2016.

Thông tin cho biết: “Cả hai đã nhờ chuyên gia tư vấn luật sắp xếp và đã đi đến được thỏa thuận mà không cần thiết phải có 1 phiên tòa xét xử”. Thế nhưng, khoản trợ cấp nuôi con vẫn chưa hề được tiết lộ.

Hình ảnh gia đình hạnh phúc trước đây của cặp đôi.

Một trong những tin vui được hé lộ chính là việc Angelina đang cố gắng giúp bọn trẻ hàn gắn tình cảm với Prad. Hiện tại, nữ diễn viên và Brad Pitt “vẫn đang cố gắng giữ mối quan hệ thân thiện vì các con”.

Sau ly hôn, Angelina đang cố gắng hàn gắn tình cảm của các con và Brad.

Trước đó, Angelina đã từng đệ đơn cáo buộc Brad Pitt không hề trả bất kỳ một khoản trợ cấp nào từ khi ly thân (9/2016). Trong đơn Angelina yêu cầu Brad đóng góp một khoản bắt buộc để nuôi con.

Phía nam diễn viên ngay sau đó cũng đã lên tiếng phản hồi rằng anh đã đưa Angelina hơn 9 triệu USD, trong đó có 1,3 triệu USD chi trả cho các chi phí sinh hoạt của bọn trẻ và 8 triệu USD cho vay để vợ cũ mua nhà.

Tác giả: Mai An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP