Giải trí

Angelina Jolie trở lại công việc giữa ồn ào ly hôn

Nữ minh tinh quay quảng cáo cho một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Pháp nhưng cô sẽ quyên hết tiền thù lao vào quỹ từ thiện.

Theo tờ People, vụ ly hôn căng thẳng với Brad Pitt không cản trở Angelina Jolie trở lại với công việc diễn xuất. Ngôi sao 41 tuổi ký hợp đồng đắt giá làm gương mặt đại diện cho dòng nước hoa mới của thương hiệu mỹ phẩm Guerlain. Nước hoa mang tên Mon Guerlain sẽ ra mắt vào tháng 3, bởi vậy thời gian tới Jolie sẽ bận rộn quay phim và chụp hình quảng cáo.
Angelina Jolie sẽ tái xuất công việc sau nửa năm sóng gió hôn nhân.
Đại diện của hãng Guerlain xác nhận thông tin này và tiết lộ thêm rằng, Angelina sẽ đóng góp toàn bộ số tiền cát-xê từ hợp đồng quảng cáo mới vào một trong các quỹ từ thiện của cô. Sau 10 năm, ngôi sao The Wanted mới làm đại sứ sắc đẹp cho một thương hiệu. Lần cuối cùng cô làm người mẫu là năm 2007 cho hãng Shiseido và khi ấy Jolie cũng quyên hết tiền vào công việc thiện nguyện.

Từ tháng 9 tới nay, Angelina dành toàn bộ thời gian và tâm trí để giải quyết việc gia đình. Sau vụ xô xát trên chuyến bay từ Pháp về Mỹ hôm 14/9, nữ diễn viên đệ đơn ly hôn Brad Pitt và yêu cầu nuôi cả 6 đứa con. Brad Pitt tạm chấp nhận đề nghị của vợ để hàn gắn tổn thương cho bọn trẻ nhưng hiện tại, các luật sư của Brad đang nỗ lực giúp anh giành được quyền nuôi con cùng Angelina.

Tác giả bài viết: Hoài Vũ

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP