Giải trí

Angela Phương Trinh tuyên bố "buông bỏ dục vọng" của quá khứ

Angela Phương Trinh chia sẻ sẽ cố gắng để tâm tịnh, buông bỏ dục vọng của thời gian trước đây.

Trước đây, Angela Phương Trinh từng theo đuổi phong cách sexy và nhiều người nhận xét "bà mẹ nhí" già dặn hơn tuổi. Có một thời gian, cô vướng không ít lùm xùm với những tin đồn tình ái cùng những phát ngôn gây "sốc", phong cách thời trang sự kiện có phần "chơi trội". Bẵng đi một thời gian, Angela Phương Trinh có sự thay đổi cực kì bất ngờ.

Angela Phương Trinh giờ đây điềm đạm hơn, không còn những scandal ồn ào.

Ở thời điểm hiện tại, Angela Phương Trinh lựa chọn cuộc sống không còn ồn ào, cô theo đuổi việc ăn chay trường và tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện. Nữ diễn viên cũng không còn hoạt động trong showbiz thường xuyên như trước đây. Điều này khiến nhiều người khá bất ngờ.

Angela Phương Trinh được khen ngày càng đẹp dù ăn mặc giản dị hơn.

"Tâm sinh tướng" hay "ngày càng đẹp" là lời khen mà nhiều người dành cho Angela Phương Trinh sau khi quyết định sắp xếp lại cuộc sống.

Mới đây, Angela Phương Trinh chia sẻ việc cô học hỏi quan điểm sống của Thiền Sư Thích Nhất Hạnh: “Con nguyện không liên hệ tính dục với bất cứ ai nếu không có tình yêu đích thực, không có những cam kết hôn nhân chính thức, lâu dài”.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng trải lòng về câu chuyện đời tư của mình và có những phát ngôn khiến nhiều người bất ngờ về sự trưởng thành.

Angela Phương Trinh tâm sự, hiện tại: "Trinh chỉ còn muốn hướng tâm về cửa thiền buông bỏ dục vọng".

"Sinh ra làm thân con gái, trải qua bao mối tình không trọn vẹn với người yêu, tất cả cuối cùng còn lại chỉ là sự chia ly với bao cảm xúc, thân xác này là thân tứ đại, tồn tại mấy mươi năm trên dương thế, sám hối bao tội lỗi từ nhỏ cho đến bây giờ mình vô tình hay cố ý gây nên, tội lỗi của đời vô thuỷ cho đến nay cũng chưa sạch để mong về nước Phật Tây phương.

Tình duyên là chuyện thường tình không đoạn kết, oan gia trái chủ chứ có mấy đôi uyên ương là vậy, giờ đây sau gần 3 năm chay lạc, Trinh chỉ còn muốn hướng tâm về cửa thiền buông bỏ dục vọng của thời gian trước mà tu tập lợi lạc cho chúng sanh, cho cả những người Trinh và họ từng yêu thương!

Cuộc sống này quá nhiều phiền não, tâm cố gắng tịnh, tập không nghe những gì bên ngoài, cố gắng lắng nghe bên trong quay về chánh giác", Angela Phương Trinh tâm sự sâu sắc.

Angela Phương Trinh ăn chay trường.

Sau một thời gian dài hoạt động showbiz, Angela Phương Trinh giờ đây đã chán chiêu trò, không muốn gây chú ý bằng hình ảnh mặc gợi cảm hay phát ngôn gây tranh cãi.

Dù biết rằng, sự nghiệp sẽ tụt lùi khi lựa chọn lối sống mới nhưng Angela Phương Trinh vẫn theo đuổi vì cô tin rằng, lựa chọn đó sẽ giúp cô đổi lại được sự bình an trong tâm hồn.

Tác giả: Phương Nhung

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP