Giải trí

Angela Phương Trinh tiết lộ bà ngoại hối thúc: 'Đến tuổi rồi, đẻ đi con'

Dù chưa lấy chồng nhưng Angela Phương Trinh đã bị bà ngoại hối thúc chuyện sinh con đẻ cái.

Đang có sự nghiệp thành công, Angela Phương Trinh lại khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ bị gia đình hối thúc chuyện cưới và sinh con. Cụ thể, cô vừa chia sẻ đoạn hội thoại với em gái Phương Trang với nội dung "bị bà ngoại hối sinh con".

Theo nội dung tin nhắn được đăng tải, nữ diễn viên "Người mẹ nhí" kể lại cho em gái nghê về chuyện cô bị bà ngoại trách móc cứ mải đi kém tiền mà chưa chịu lấy chồng, sinh con. "Bà Bà ngoại nói Trinh tới tuổi sinh con rồi mà còn chưa đẻ" - người đẹp chia sẻ.

Nghe lời tâm sự của chị gái, Phương Trang tỏ ra khá đồng cảm và kể:"Bữa trước Trang qua, ngoại cũng hối Trinh đẻ này. Ngoại nói giờ này chưa chồng con, coi thấy ai được thì ưng đi để lâu quá không tốt".

Đoạn tin nhắn của Angela Phương Trinh và em gái.

Có thể nói, Angela Phương Trinh là một trong số ít các nghệ sĩ thành công sớm trong lĩnh vực nghệ thuật. Cô từng gây ấn tượng qua nhiều vai diễn như: Người mẹ nhí, Mùi ngò gai, Kính vạn hoa, Taxi em tên gì?... và gần đây nhất là bộ phim Glee phiên bản Việt.

Thế nhưng, đồng hành với sự nổi tiếng quá sớm là loạt tai tiếng, từ những trang phục hở hang phản cảm, cặp kè đại gia hơn chục tuổi, phát ngôn gây sốc đến việc bỏ học sớm khiến Angela Phương Trinh suốt thời gian bị cộp mác "gái hư" của showbiz Việt.

Angela Phương Trinh và bà ngoại.

Đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên dường như đã biết cách tiết chế khi xuất hiện với diễn mạo cũng như phát ngôn cẩn trọng hơn mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Ngoài ra, người đẹp còn sở hữu một thân hình đáng mơ ước của bao nhiêu cô gái, số đo 3 vòng chuẩn và thân hình bốc lửa. Tuy nhiên, thành công là vậy những đến hiện tại nữ diễn viên 23 tuổi vẫn lẻ bóng dù trải qua khá nhiều mối tình.

Nữ diễn viên sở hữu thân hình bốc lửa khiến nhiều cô gái phải ghen tị.

Tác giả: Nam Phong

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP