Giải trí

Angela Phương Trinh phủ nhận dao kéo, khẳng định vòng 3 khủng là hoàn toàn tự nhiên

Angela Phương Trinh cho biết, vóc dáng của cô hiện tại hoàn toàn là thành quả sau một thời gian dài tập luyện nghiêm khắc.

Theo đuổi phong cách gợi cảm, Angela Phương Trinh thường xuyên xuất hiện trong những trang phục táo bạo "đốt mắt" người đối diện. Thời gian gần đây, cô liên tục khiến công chúng phải xôn xao khi đăng tải những hình ảnh quyến rũ, khoe trọn vòng 3 cực nở nang. Cũng bởi sự thay đổi đáng kinh ngạc này, không ít cư dân mạng cho rằng Angela Phương Trinh đã nhờ cậy dao kéo, cụ thể là thực hiện phẫu thuật nâng vòng 3 để cải thiện vóc dáng.

Angela Phương Trinh khéo léo khoe vòng 3 khủng trong trang phục áo tắm.

Mới đây trên Facebook cá nhân, Angela Phương Trinh đã đăng tải chia sẻ khá dài, trực tiếp phản pháo tin đồn này. "Tôi từng định không thèm lên tiếng chỉ để các bạn muốn hiểu sao thì hiểu, nhưng quá nhiều người trong đó có cả những người gặp tôi vẫn cười chào khen đẹp, phía sau thì đồn đại rồi khẳng định chắc nịch và cười hô hố rằng tôi bơm cả đống silicon vào mông, không biết sẽ bể lúc nào. Tôi nghe nhiều thấy cũng chướng tai. Thì nhân đây, tôi cũng khẳng định luôn một câu thẳng thắn: Vòng 3 của tôi hoàn toàn tự nhiên" - "Bà mẹ nhí" cho biết.

Angela Phương Trinh khẳng định, vóc dáng hiện tại của cô là thành quả sau một thời gian chăm chỉ luyện tập cùng huấn luyện viên Phạm Văn Mách. Dù rất bận rộn với lịch trình công việc dày đặc nhưng mỗi ngày, Angela Phương Trinh đều dành 2 tiếng từ 9 đến 11 giờ tối để tập. Thậm chí, với mong muốn có được hình thể hoàn hảo, người đẹp chấp nhận tập luyện đến mức bị chấn thương cột sống hay phải từ chối vô số lời mời đi chơi.

Angela Phương Trinh thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc tập gym lên mạng xã hội.

Angela Phương Trinh chia sẻ: "Tôi trước giờ là đứa lỳ lợm, đã quyết cái gì là sẽ làm được, mệt tôi cũng làm. Nếu các bạn không có được đường cong như mình muốn thì hãy vào phòng tập chăm chỉ, ngoài ra bớt ăn bớt chơi. Cũng bớt soi mói, nói xấu người khác cho đỡ mất thời gian.

Tôi cũng hy vọng, nếu không thể dành cho người khác một lời khen, chúng ta cũng đừng dành cho họ những lời xấu xí, hay hạ nhục họ chỉ để giải toả cảm xúc nhất thời của mình".

Phạm Văn Mách là người giúp đỡ và chỉ dạy Angela Phương Trinh tập luyện.

Tác giả: SA

Nguồn tin: Báo Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP