Nhà đẹp

Ấn tượng với căn hộ sang trọng, đẳng cấp của doanh nhân trẻ Leo Cường

Căn hộ 120m2 được doanh nhân Leo Cường bày trí theo tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao, đẹp không góc chết, sang trọng, tinh tế nhưng vô cùng ấm áp.

Vốn là người thường xuyên phải công tác ở nhiều quốc gia nên anh dành nhiều tâm huyết để thiết kế và bày trí căn hộ của mình. Doanh nhân Leo Cường coi căn hộ này là chốn bình yên giúp anh nghỉ ngơi, thư giãn sau những chuyến công tác dài ngày.

Căn hộ được doanh nhân trẻ chăm chút cho từng không gian. Với phong cách tân cổ điển pha chút hiện đại, khiến cho ai đến thăm cũng phải trầm trồ: “Như khách sạn 5 sao”.

Góc bàn trang trí ấn tượng với bức tranh dát vàng được chàng doanh nhân mua trong chuyến đi Dubai. Anh có sở thích sưu tầm những vật lưu niệm ấn tượng ở nơi mình đến.

Không gian bàn ăn và tủ rượu sang trọng, đẳng cấp nhưng cũng rất ấm áp cho những bữa ăn gia đình.

Góc bếp gọn gàng, thẩm mỹ được chăm chút với những mảng xanh tô điểm làm ngôi nhà tăng thêm sức sống.

Sử dụng nội thất tone trắng chủ đạo và thiết kế tối giản đã góp phần tạo nên sự rộng rãi, thoải mái cho không gian sống nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Không gian phòng ngủ đơn giản, thoáng đãng ngập tràn ánh sáng.

Không gian tủ quần áo được chàng doanh nhân trẻ Leo Cường chăm chút khá cầu kỳ. Anh chia sẻ sở hữu một tủ quần áo riêng như vầy là ước mơ từ thuở nhỏ của mình.

Căn hộ nằm trong khu phức hợp thương mại, nhà ở tọa lạc ở vị trí đắc địa trung tâm TP.HCM, tổng giá trị căn hộ sau khi hoàn thiện nội thất ước tính gần 8 tỷ đồng. Doanh nhân Leo Cường chia sẻ anh sở hữu căn hộ trong mơ này sau 1 năm hoạt động tích cực trong lĩnh vực giáo dục và tài chính hiện đại.

Tác giả: QUỲNH CHI

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP