Nhà đẹp

Ấn tượng với 12 phòng tắm đỏ rực đẹp mê mẩn

Không chỉ tạo nét cá tính, gam màu đỏ cho phòng tắm còn khiến không gian có nét sang trọng. 12 phòng tắm màu đỏ dưới đây thực sự sẽ khiến bạn phải suy nghĩ đến việc chọn gam màu đỏ cho phòng tắm nhà mình!

Gam màu đỏ luôn thu hút và gây ấn tượng với đôi mắt của chúng ta. Nhưng để tránh cho phòng tắm nhà bạn quá rực với màu đỏ, bạn có thể chọn cách phối màu với gam màu trắng, đen, cam vv để giúp hạ nhiệt. Hay có thể chỉ cần điểm xuyết phòng tắm với các món đồ nội thất màu đỏ như bồn tắm, bồn rửa mặt, tủ để đồ, chậu cây... Cùng xem những gợi ý để trang trí để có một phòng tắm màu đỏ tuyệt vời qua 12 mẫu thiết kế phòng tắm "chuẩn không cần chỉnh" dưới đây.
1. Phòng tắm với thiết kế khá đặc biệt khi không gian đặt bồn tắm được đặt ở góc nhỏ bên trong, bên ngoài là bồn rửa mặt. Toàn bộ tường phòng tắm được sơn sắc đỏ, kết hợp thêm bồn tắm cùng tone màu. Còn lại các món đồ nội thất đều là gam màu trắng giúp hạ nhiệt màu đỏ xuống và phòng tắm trở nên sang trọng hơn.
2. Cũng giống như phòng tắm vừa rồi, nhưng phòng tắm này được tô điểm với các viền sơn màu trắng ở những góc tường tạo nên sự lịch lãm riêng biệt. Thay vì sơn toàn bộ màu đỏ, phần chân tường còn được ốp đá màu trắng giúp không gian phòng tắm cũng trở nên sáng hơn.
3. Kết hợp đen, trắng cùng gam màu đỏ khiến phòng tắm này có nét sang trọng khó cưỡng lại. Sàn nhà được tô điểm với những hình vuông nhỏ màu đen tạo điểm nhấn. Những ô cửa sổ màu trắng với cửa kính nhẹ nhàng kết hợp với bồn tắm đen trắng vừa cá tính vừa sang trọng.
4. Đen, ghi và đỏ khiến phòng tắm đơn giản này toát lên vẻ huyền bí rất riêng. Không buồn tẻ với màu đỏ đơn điệu, tường nhà còn được sử dụng những hoa văn độc đáo in lên, sàn nhà được lát bằng những viên gạch màu đen kết hợp bồn tắm đặt giữa phòng cùng màu càng làm tăng thêm nét bí ẩn cho căn phòng.
5. Phòng tắm với bồn tắm được thiết kế như bể bơi, làn nước xanh cùng gam màu trắng sẽ chỉ khiến phòng tắm trở nên đơn điệu, chính vì vậy, những chiếc tủ màu đỏ sẽ là nét phá đi sự đơn điệu này, giúp căn phòng trở nên sinh động hơn.
6. Phòng tắm đơn giản với buồng tắm đứng lắp cửa kính, bồn rửa mặt màu trắng cỡ lớn. Kết hợp thêm tường nhà được ốp gạch màu đỏ với nhiều tone màu từ đậm đến nhạt với các vân hình vuông nhỏ xíu giúp dịu đi sắc đỏ rực.
7. Giảm tone màu đỏ bằng cách chọn màu đỏ tím cho gạch ốp tường tạo độ bóng cũng giúp phòng tắm nhà bạn trở nên vô cùng sang trọng.
8. Tường nhà màu ghi, sàn nhà màu trắng, kết hợp thêm thảm đỏ, bồn tắm và bồn rửa màu đỏ khiến phòng tắm đơn giản này đạt được hiệu ứng mạnh.
9. Toàn bộ phòng tắm là gam màu ghi và màu trắng, nhưng chỉ cần thêm chậu cây và một vài chiếc khăn màu đỏ, phòng tắm đã bớt đi sự đơn điệu hơn rất nhiều.
10. Độc đáo với sàn nhà lát sỏi giúp chống trơn trượt, trần nhà và bồn tắm màu đỏ rực rỡ đối lập với màu trắng sơn tường nhẹ nhàng.
11. Phòng tắm nhỏ xinh với bức tường được lăn họa tiết màu đỏ cầu kỳ, bồn tắm nhỏ màu đỏ được đặt giữa phòng xung quanh là các góc chân tường được ốp đá màu trắng.
12. Không nhất thiết phải kết hợp đỏ với trắng, đen, ghi, bạn có thể kết hợp với màu cam. Những mảng tường đỏ cam xen lẫn sẽ tạo cảm giác giống như đổ bóng giúp phòng tắm nhà bạn càng trở nên độc đáo.

Tác giả bài viết: Wild Wind

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP