Trong tỉnh

Ấn tượng hình ảnh chiến sĩ CSGT dọn dẹp đất, đá vương vãi trên đường

Nhận thấy lượng đất, đá vương vãi trên quốc lộ sẽ gây nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông, các chiến sĩ CSGT Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) đã mượn chổi, dụng cụ của người dân bên đường để quét dọn sạch sẽ.

Lượng đất đá vương, vãi trên QL 7B qua địa bàn thị trấn Yên Thành.

Sáng 14/3, theo ghi nhận của PV Báo điện tử Infonet, trên QL 7B, đoạn qua địa bàn Khối 3, Thị trấn Yên Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An); một chiếc tải khi đi qua địa phận này đã làm vương vãi một số lượng đất, đá ngay giữa đường.

Nhận thấy hình ảnh gây phản cảm, làm ảnh hưởng đến giao thông, 3 chiến sĩ thuộc Đội CSGT Công an huyện Yên Thành gồm: Thượng úy Nguyễn Văn Dũng, Đại úy Nguyễn Thế Anh và Đại úy Thái Duy Tuấn đã dừng xe lại, đồng thời nhanh chóng mượn chổi và các dụng cụ của người dân bên đường để quét dọn sạch sẽ, đảm bảo an toàn giao thông cho người dân đi lại.

Các chiến sĩ CSGT nhanh chóng mượn chổi, dụng cụ của người dân bên đường để dọn dẹp sạch sẽ.

Chia sẻ về việc làm này, Thượng úy Nguyễn Văn Dũng cho biết: “Sáng nay trên đường đang đi làm nhiệm vụ, khi đi qua địa bàn thị trấn huyện chúng tôi đã bắt gặp cảnh tượng xe tải làm vương vãi đất, đá trên đường; nhằm đảm bảo an toàn cho người dân và phương tiện lưu thông qua, anh em trong đội đã mượn dụng cụ của người dân bên đường để dọn sạch sẽ”.

Hình ảnh đẹp của các chiến sĩ CSGT để lại ấn tượng tốt đẹp cho người dân.

Thiếu tá Tăng Văn Long - Đội trưởng Đội CSGT Công an huyện Yên Thành xác nhận thông tin trên và cho biết: “Đó là việc làm nhỏ, khi gặp tình trạng trên thì chiến sĩ nào cũng làm như vậy để đảm bảo an toàn giao thông qua địa bàn”.

Hình ảnh các chiến sỹ CSGT quét dọn đất, đá vương vãi trên đường để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, khiến nhiều người dân vô cùng cảm phục.

Tác giả: Việt Hòa

Nguồn tin: Báo Infonet

  Từ khóa: hình ảnh ,CSGT ,ấn tượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP