Pháp luật

Án tử cho kẻ "phê" ma túy, sát hại mẹ và em trai vì tưởng là... ma

Kẻ sát hại mẹ và em trai ruột trong cơn “ngáo đá” đã phải nhận án tử cho hành vi mất kiểm soát của mình sau khi sử dụng ma túy.

Theo Người Lao Động, ngày 5/1/2019, khi chỉ có một mình ở nhà, Nguyễn Võ Ngọc Bảo (SN 2000, trú xã Cam Thành Bắc, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa) đã sử dụng thảo mộc khô chứa chất ma túy 5 – Fluoro MDMB-PICA. Sau khi “phê” ma túy, thần trí không minh mẫn Bảo đã nảy sinh ý định giết người. Lúc này, Bảo đóng kín cửa nhà, mở loa công suất lớn rồi lấy rựa sát hại người em trai sinh năm 2013 đang chơi một mình. Đối tượng sau đó giấu xác trong phòng. Cùng ngày, mẹ Bảo đang vào bếp nấu ăn thì cũng bị đối tượng tước đoạt mạng sống.

Bị cáo Bảo tại phiên tòa.

Gây án xong, đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường cùng 1 điện thoại di động, 5 chiếc nhẫn vàng và một số tài sản khác. Tối 6/1/2019, khi đang lẩn trốn tại xã Lợi Hải (huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận), Bảo đã bị Công an tỉnh Khánh Hòa tóm gọn.

Tại phiên tòa, trả lời câu hỏi của HĐXX về lý do gây án, Bảo trình bày: "Sau khi chơi ma túy xong thấy như bị ma đuổi nên ra tay giết chết em và mẹ ruột của mình vì tưởng đó là… ma".

VnExpress thông tin, ngày 11/6, TAND tỉnh Khánh Hòa đã mở phiên xét xử và tuyên bị cáo án tử hình về tội Giết người và 7 năm tù về tội Cướp tài sản, tổng hợp hình phạt là tử hình.

Tác giả: Minh Hoa (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP