Cộng đồng mạng

Ăn theo MV Lạc Trôi của Sơn Tùng, Tùng Sơn "lãnh đủ"

"Công chúa thủy tề” Tùng Sơn vừa khiến dân mạng ngã ngửa khi tuyên bố chuẩn bị cho ra lò clip ăn theo MV "Lạc Trôi" của Sơn Tùng MTP.

MV Lạc Trôi, sản phẩm âm nhạc mới nhất của Sơn Tùng, đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội chỉ sau vài ngày ra mắt. Mặc dù vẫn còn những lời khen chê về sản phẩm mới của chàng ca sĩ gốc Thái Bình này, nhưng không thể phủ nhận được rằng nó vẫn có sức thu hút đặc biệt đối với các bạn trẻ khi hàng loạt những clip cover được ra đời.
Bên cạnh những clip cover ăn theo Lạc Trôi hay, độc, lạ khiến Sơn Tùng MTP phải "nể", vẫn có những sản phẩm bị cho là thảm họa và nhận vô số gạch đá. Điển hình là clip cover được "thảm họa mạng" Tùng Sơn hứa hẹn là chuẩn bị cho ra mắt với tiêu đề "Trôi Lạc".
Trong đoạn trailer mới tung lên mạng hôm qua, Tùng Sơn cũng xuất hiện trong tạo hình cổ trang "phiên bản lỗi", được phục tùng bởi dàn "mỹ nữ" diện đồ ngủ.
Người sắm vai người tình của "hoàng thượng phiên bản lỗi" chính là một thảm họa mạng mới nổi khác tên Thánh Sò.
Trước khi kết hợp với Tùng Sơn trong MV Trôi Lạc, Thánh Sò cũng đã kịp tung ra clip cover Lạc Trôi với chất giọng eo éo không giống ai.

Ngoài đời, Thánh Sò cũng được cộng đồng mạng biết đến với danh “người yêu của Tùng Sơn”. Cũng giống như Tùng Sơn, anh chàng "nam không ra nam, nữ không ra nữ" này thường tung những hình ảnh, clip uốn éo lố bịch để thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Cả hai từng bị ném đá trước đó vì xuất hiện gần như "trần trụi" trong bộ ảnh giường chiếu phản cảm.
Quay lại với "Trôi Lạc", mặc dù mới được đăng tải nhưng đoạn trailer của cặp đôi này cũng đã đạt được mục đích "câu like" khi thu hút không ít lượng view, chia sẻ và bình luận. Tuy vậy, đa phần những bình luận đó đều có nội dung chê bai, ném đá không thương tiếc.
Thành viên Lam Khuê chê thẳng thừng: "Trời ơi Lạc Trôi cái gì. Vua gì mà mặc bộ đồ thấy gớm. Mỹ nữ hầu hạ gì mà xấu ma chê quỷ hờn. Phải gọi là LẠC LỐI thì đúng chứ LẠC TRÔI thì không đúng".
Thành viên Hạo Thiên bình luận sau khi xem clip: "Nói thật chứ làm cái gì có ý nghĩa hơn một tý đi. Đừng có làm hình ảnh của mình trong mắt người ta đã xấu rồi còn xấu hơn. Đừng có nhìn vào cái lượt share mà tưởng mình nhiều fan, nhiều người yêu mến... Họ share chỉ vì thấy mình quá nực cười thôi nên tốt nhất nếu không có việc gì làm thì đi làm những việc có ý nghĩa cho xã hội hơn đi... lúc đấy thì mọi người mới trở nên yêu quý mình thật sự thì cái lượt share mới trở nên ý nghĩa". Tuy nhiên, cũng có một số ít cho rằng, "sản phẩm" sắp ra mắt của Tùng Sơn cũng chỉ là một trò vui. Còn phải chờ xem nội dung của nó có đến mức phản cảm hay không, lúc đó có "ném đá" cũng chưa muộn.

Tác giả bài viết: Kiều Phong

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP