Thế giới

Ấn Độ: Cưỡng hiếp không được, đổ xăng thiêu sống bé gái

Một bé gái 13 tuổi bị thiêu sống ở bang Telangana - Ấn Độ sau khi chống cự một tên “yêu râu xanh” định cưỡng hiếp em.

Đài NDTV hôm 6-10 cho biết nghi phạm là một thanh niên 26 tuổi. Vụ việc xảy ra tại nhà của tên "yêu râu xanh" này.

Bé gái – làm giúp việc cho gia đình nghi phạm – khai với cảnh sát rằng kẻ định cưỡng hiếp em là con trai của chủ nhà. Gia đình hắn thuê bé gái tới chăm sóc cho một người đàn ông nằm liệt giường.

Hôm 18-9, tên "yêu râu xanh" tiếp cận rồi xé quần áo bé gái, định thực hiện hành vi cưỡng hiếp. Do bị chống cự quyết liệt nên hắn đành từ bỏ ý định. Tuy nhiên, nghi phạm sau đó đổ xăng lên người bé gái rồi châm lửa.

Cảnh sát TP Hyderabad, bang Telangana - Ấn Độ tiếp nhận khiếu nại từ người dân. Ảnh: ANI

Trả lời thẩm vấn của cảnh sát, nghi phạm ban đầu nói rằng bé gái "bị bỏng trong một vụ tai nạn". Lúc xảy ra vụ việc, người vợ đang mang thai của hắn về thăm cha mẹ ruột.

Bé gái được đưa vào một bệnh viện tư nhân với 70% vết thương do bỏng và đang hồi phục. Ủy viên cảnh sát huyện Khammam Tafseer Iqbal cho biết nghi phạm đã bị bắt giữ và phải đối mặt với tội danh cưỡng hiếp cũng như che giấu bằng chứng.

Ông Iqbal cho biết thêm các quan chức y tế huyện nhận được yêu cầu mở cuộc điều tra tại sao bác sĩ, bệnh viện hoặc gia đình bé gái không báo cáo vụ việc cho chính quyền sớm.

Mặc dù vụ việc xảy ra hôm 18-9 ở huyện Khammam, cách TP Hyderabad gần 195 km nhưng mới được đưa ra ánh sáng gần đây sau khi cảnh sát điều tra.

Tác giả: Phạm Nghĩa

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP