Bạn cần biết

Ẩm thực Hàn Quốc ở nhà hàng Seoul cuối năm có món gì đặc sắc?

Năm hết tết đến, nhà nhà, người người mong muốn quây quần bên nhau trong bữa cơm đầm ấm. Trong tiết trời lạnh giá này, thay vì những món ăn truyền thống, bạn hãy đổi món cho gia đình mình bằng ẩm thực Hàn Quốc ở nhà hàng Seoul nhé.

Cuối năm là dịp mà gia đình, cơ quan, nhóm bạn sẽ tổ chức những buổi họp mặt để chia tay năm cũ, đón chào năm mới. Những lúc này, việc chọn nhà hàng ở đâu, ăn món gì được rất nhiều người quan tâm.

Trong thời tiết lạnh giá như thế này thì việc được quây quần bên gia đình, người thân, bạn bè của mình trong không gian ấm cúng, những món ăn ngon, lạ miệng của ẩm thực Hàn Quốc thì còn gì bằng nhỉ.

Hiện nay, ở TP. Vinh có nhiều nhà hàng lẩu nướng mang phong cách của xứ sở Kim Chi nhưng những món ăn đậm đà, chuẩn vị nhất vẫn là ở nhà hàng Seoul số 112 Phạm Đình Toái.

Mùa noel năm nay, Nhà hàng SEOUL có nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng

Nhà hàng Seoul có thiết kế thoáng đãng, không gian bài trí tạo vẻ mộc mạc nhưng vẫn sang trọng, ấm cúng. Ông chủ của nhà hàng là người Hàn Quốc chính gốc nên những món ăn mà ông ấy mang đến Việt Nam đều là tinh hoa của ẩm thực xứ sở Kim Chi.

Những thớ thịt dày dặn, tươi ngon được tẩm ướp gia vị rồi nướng vàng sẽ tỏa hương thơm nức mũi khiến bạn không thể chối từ. Chưa hết, nhà hàng này còn có món lẩu với phong phú món cho bạn rất nhiều sự lựa chọn. Ăn ngon, chất lượng nhưng giá cả ở nhà hàng Seoul rất phải chăng. Vậy nên, nếu bạn có chương trình tất niên cho gia đình hay được nhóm bạn giao trọng trách tìm nơi tụ tập thì nhà hàng Seoul là sự lựa chọn "chuẩn không cần chỉnh".

Nắm bắt được tâm lý của khách hàng nên thời điểm này, khi Mùa Giáng Sinh & Tết Tây 2019 năm nay đang cận kề, các đầu bếp của nhà hàng Hàn Quốc Seoul đã lên thực đơn những món ngon, bổ dưỡng cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

Nhà hàng Seoul là nơi tụ tập hội họp lý tưởng

Nhà hàng không chỉ thích hợp để gặp gỡ bạn bè hay gia đình, mà còn là điểm hẹn lý tưởng cần nơi riêng yên tĩnh tiếp đãi khách hàng với nhiều phòng VIP biệt lập. Nhân viên của nhà hàng được đào tạo theo đúng phong cách Hàn Quốc từ đầu bếp cho tới phục vụ. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm về ẩm thực Hàn, các nhân viên sẽ tư vấn kỹ càng chọn lựa và thưởng thức món ăn theo đúng phong cách Hàn.

Với sự bài trí tinh tế, đẹp mắt, chất lượng món ăn đảm bảo tươi ngon sẽ là sự lựa chọn số 1 cho các tín đồ của ẩm thực xứ sở Kim Chi.

Từ ngày hôm nay, nhà hàng Seoul triển khai chương trình khuyến mãi giảm giá 5% hóa đơn thanh toán cho khách đặt bàn trước; khách tổ chức sinh nhật, hóa đơn trên 2 triệu đồng... Và đặc biệt đối với khách hàng check - in ngay tại nhà hàng thì sẽ được nhận nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn.

Đến với nhà hàng Seoul các bạn tha hồ thưởng thức những món ăn nóng hổi, ngon miệng của đất nước Hàn Quốc trên chính mảnh đất thành phố Vinh này nhé.

Thực khách muốn khám phá ẩm thực tại Nhà hàng Seoul Hàn Quốc, liên hệ địa chỉ:

Số 112 - đường Phạm Đình Toái, TP. Vinh, Nghệ An (Ngay ngã tư đường Phạm Đình Toái giao với Đại lộ Lê Nin)

SĐT: 0238.659.69.69 / 0909.395.890 / 0966037125 / 0965351328

Tác giả: Nguyễn Dung

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP