Cộng đồng mạng

Ấm lòng với clip ông cởi giày, đi tất giúp bà trong ngày đông lạnh giá: Tình yêu chỉ cần thế thôi!

Đoạn clip khiến cư dân mạng cảm động và ước ao có một tình yêu bền lâu như hai ông bà.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip dài chưa tới 1 phút nhưng lại chứa đựng cả bầu trời yêu thương trong đó, khiến ai cũng thấy ấm lòng. Ấy là hình ảnh người ông chẳng ngần ngại ngồi thụp xuống đất, cởi giày, cởi tất (vớ) của mình và giúp bà đi vào để giữ ấm bàn chân trong ngày đông giá lạnh. Clip tuy ngắn, nhưng lại khiến bất cứ ai xem được cũng cảm động và mong ước có 1 tình yêu bền lâu như hai ông bà.

Clip ông đi tất giúp bà khiến cư dân mạng cảm động.

Hai ông bà trong clip đã rất già, cũng phải 80-90 tuổi nhưng tình yêu họ dành cho nhau vẫn vẹn nguyên như ngày đầu tiên. Đàn ông thuộc thế hệ trước thường rất gia trưởng, bảo thủ, nhưng người chồng lớn tuổi trong clip trên lại rất yêu thương, chiều chuộng vợ mình. Bằng chứng là ông không ngại ngần ánh mắt của người ngoài, sẵn sàng ngồi xuống cởi giày, cởi tất của mình ra để cho bà dùng.

Ông cởi giày, cởi tất nhường cho bà giữ ấm chân.

Điều khiến cư dân mạng cảm động hơn nữa là hai ông bà đều rất giản dị và có phần nghèo khó. Đôi giày bata mòn đế, đôi dép nhựa cũ kỹ cùng bộ quần áo đơn sơ cũng chẳng ảnh hưởng đến tình yêu to lớn của hai ông bà dành cho nhau. Già rồi nên tay chân lóng ngóng, không nghe theo ý muốn của mình nữa, nhưng ông vẫn kiên nhẫn giúp bà đi từng chút, từng chút một. Bà cứ ngồi yên trên ghế để ông giúp bà ấm chân. Thử hỏi mấy người có được tình yêu như thế!

Cư dân mạng ao ước có được tình yêu như hai ông bà.

Đoạn clip đã nhanh chóng nhận được bão like và share từ cư dân mạng. Có người chúc cho ông bà sống thật lâu để có thể tiếp tục yêu thương nhau nhiều hơn nữa, có người lại ngậm ngùi nhớ về ông bà của mình ở quê. Nhiều bạn trẻ ao ước mình cũng sẽ gặp được người trân trọng, nâng niu và yêu chiều mình hết mực như hai ông bà ngay cả khi về già.

Tác giả: Lê Thanh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP