Giải trí

Ái nữ nhà Phạm Quỳnh Anh xinh đẹp tuổi 19

Sau thời gian dài công tác ở nước ngoài, Phạm Quỳnh Anh đã dành trọn khoảng thời gian mùa hè để nghỉ dưỡng cùng các thành viên trong gia đình trong khu resort sang trọng tại Phú Quốc. Mới đây, bà mẹ hai con không dấu nổi niềm hạnh phúc khi chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ bên người thân.

Phạm Quỳnh Anh đọ sắc cùng con gái lớn.

Bên cạnh hai cô con gái ruột Tuệ Lâm và Tuệ An, Phạm Quỳnh Anh khiến nhiều người bất ngờ khi khoe cô con gái nuôi đã 19 tuổi trong chuyến du lịch Phú Quốc. Không chỉ sở hữu chiều cao “khủng” cùng gương mặt giống mẹ, Trà My còn được nữ ca sĩ dành nhiều lời khen về tính cách và sự thông minh.

Đây không phải lần đầu tiên Trà My được Phạm Quỳnh Anh đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân, song nhiều khán giả vẫn bất ngờ vì cô nàng ngày càng lớn với chiều cao ấn tượng. Trong bức ảnh gia đình tại Phú Quốc, không khó để nhìn ra cô nàng vô cùng nổi bật khi đứng cùng các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó dù không phải con gái ruột nhưng Trà My lại có gương mặt khá giống Phạm Quỳnh Anh.

Trà My nổi bật bởi chiều cao vượt trội.

Sở hữu nhan sắc thanh thoát và chiều cao vượt trội, nhiều người cho rằng chắc hẳn cô nàng sẽ theo chân mẹ dấn thân vào showbiz hoặc trở thành hoa hậu tương lai. Ngoài những ưu thế về ngoại hình, con gái Phạm Quỳnh Anh còn gây ấn tượng khi sở hữu thành tích học tập không phải dạng vừa.

Cô nàng sở hữu thành tích học tập thuộc loại tốt ở trường, bên cạnh việc học, Trà My không quên tham gia các dự án ngoại khóa. Hiện tại nữ sinh đang triển khai một dự án nghiên cứu khoa học xã hội thể hiện mối liên hệ giữa phụ huynh và học sinh. Cô nàng cũng là thành viên truyền thông của một tổ chức phi lợi nhuận.

Nhờ chiều cao nổi bật mà Trà My được nhiều người chú ý hơn

Nhờ chiều cao nổi bật mà Trà My được nhiều người chú ý hơn, song cũng vì ưu thế này mà cô nàng đã từng có thời gian tự ti vì khác biệt so với bạn bè đồng trang lứa. Nhờ sự cổ vũ của mẹ nuôi cùng việc nhìn nhận lại bản thân, nữ sinh 19 tuổi ngày càng trở nên hài lòng với diện mạo tự nhiên của mình./.

Nguồn tin: sao.baophapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP