Giải trí

Ái nữ nhà Ông Cao Thắng và Đông Nhi là tính đồ thời trang nhí

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi Vbiz được nhiều người ngưỡng mộ. Trải qua nhiều sóng gió, thăng trầm, cặp đôi trai tài gái sắc này đã chính thức về chung một nhà sau 10 năm hẹn hò. Sau buổi cầu hôn lãng mạn vào tháng 7/2019, hôn lễ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã được tổ chức tại Phú Quốc vào tháng 11/2019 trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp.

Dù chỉ mới hơn 1 tuổi nhưng con gái cưng của Đông Nhi

Sau 5 tháng kết hôn, giọng ca “Ta là của nhau” đã xúc động thông báo về việc mang thai con đầu lòng trong sự chúc phúc của người hâm mộ. “Lần đầu tiên thấy anh ấy hồi hộp từng ngày suốt 3 tháng qua. Cảm ơn thiên thần nhỏ đã xuất hiện trong cuộc đời của ba mẹ. Ba mẹ yêu con", Đông Nhi viết. Mang thai 9 tháng 10 ngày đến ngày 26/10/2020, Đông Nhi đã vượt cạn thành công chào đón con gái đầu lòng.

Kể từ sau khi sinh con, bà mẹ bỉm sữa thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh gia đình, người thân trên trang cá nhân. Chính vì thế, dù chỉ mới hơn 1 tuổi nhưng tiểu thư Winnie Ông Yên Nhi đã sở hữu một lượng fan hâm mộ “khủng”. Mỗi lần xuất hiện, ái nữ nhà Đông Nhi lại chiếm trọn spotlight của bố mẹ bởi ngoại hình cưng xỉu và quá đỗi đáng yêu. Không những vậy, Winnie còn được nhận xét là một cô bé khá hiểu chuyện và vô cùng ngoan ngoãn.

Mỗi khi ăn diện, tiểu thư Winnie trông không khác gì một công chúa.

Giàu có và nổi tiếng nên vợ chồng Đông Nhi cũng rất chăm chút cho ngoại hình của con. Từ quần áo, giày dép đến túi xách đều là hàng hiệu thứ thiệt đúng chuẩn con gái “nhà người ta”. Thậm chí, gu thời trang của cô công chúa nhỏ này còn không bao giờ trùng lặp mỗi lần “lên đồ” đi chơi. Mặc dù ăn vận theo phong cách điệu đà, đáng yêu nhưng con gái Đông Nhi vẫn trông vô cùng cá tính và nổi bật.

Nếu theo dõi cuộc sống của Đông Nhi, người hâm mộ có thể dễ dàng nhận thấy bé Winnie không thiếu bất kỳ một outfit thời trang nào từ áo hai dây, đầm, đồ thể thao, đồ body đến quần áo rời. Tuy nhiên, tất cả đều xoay quanh ba gam màu chủ đạo là hồng, trắng, kem, nhẹ nhàng, xinh xắn mà vẫn phù hợp với lứa tuổi. Thỉnh thoảng khi đi dự tiệc, Winnie lại “phá cách” trong những bộ đồ cá tính có gam màu trầm hơn. Có thể thấy, dù diện trang phục như thế nào thì nhóc tỳ nhà Đông Nhi vẫn toát lên một nét đáng yêu khó cưỡng.

Ở nhà Winnie được bố mẹ cho diện những bộ quần áo khá đơn giản

Trái ngược với lúc đi chơi, ở nhà Winnie được bố mẹ cho diện những bộ quần áo khá đơn giản, nhẹ nhàng. Có thể thấy, Đông nhi và Ông Cao Thắng luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho con và mong con được phát triển một cách toàn diện. Chính vì thế vợ chồng nữ ca sĩ không bao giờ áp đặt con theo một hình mẫu nào đó mà để con tự mày mò, khám phá và tìm ra điều con yêu thích./.

Nguồn tin: sao.baophapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP