Thể thao

Aguero nghỉ thi đấu dài hạn vì tai nạn xe hơi

Pep Guardiola sẽ mất tiền đạo Sergio Aguero và hậu vệ trái Benjamin Mendy trong thời gian dài vì những chấn thương nghiêm trọng.

Goal.com dẫn nguồn tin từ các trang báo địa phương, Sergio Aguero đã có mặt trên một chiếc taxi bị tai nạn tại Hà Lan. Tiền đạo thuộc biên chế Manchester City đến Amsterdam để tham dự buổi hòa nhạc của ca sĩ Maluma, sau đó lên đường ra sân bay trở về Anh thì gặp nạn.

Theo thông tin ban đầu, "El Kun" đã đeo dây an toàn, túi khí bung ra nhưng vẫn bị gãy xương sườn. Điều này chứng tỏ cú va chạm giữa chiếc taxi và cột điện là khá mạnh. Chắc chắn tiền đạo sinh năm 1988 sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian tối thiểu 2 tháng.

Chiếc xe gặp nạn trên đường trở về sân bay. Aguero cùng tài xế ngồi 2 ghế trên.

Trên trang twitter chính thức, CLB Independiente đã gửi lời chúc đến Sergio Aguero: "Hãy mau chóng bình phục. CLB Independiente đều đang cầu nguyện cho bạn".

Trước đó, Người hâm mộ Manchester City còn đón một tin dữ khác. Hậu vệ Benjamin Mendy đã bị đứt dây chằng đầu gối và gần như sẽ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải, thậm chí cơ hội dự World Cup của ngôi sao người Pháp cũng không còn.

Trên trang chủ The Citizen có đoạn thông báo: "Chúng tôi xác nhận Mendy đã bị đứt dây chằng đầu gối phải. Cậu ấy sẽ tiến hành phẫu thuật tại Barcelona và sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất".

Benjamin Mendy cũng đang là trụ cột của Man xanh. Ảnh: Getty Images.

Đây thực sự là tin buồn đối với Pep Guardiola và những ai yêu mến nửa xanh thành Manchester. Cả 2 cái tên kể trên đều đang là trụ cột không thể thay thế. Aguero đang thi đấu vô cùng ăn ý với Gabriel Jesus và đã có cho mình 6 bàn thắng, 3 đường kiến tạo sau 6 vòng. Trong khi đó, Benjamin Mendy cũng đang là sự lựa chọn số một cho vị trí hậu vệ trái. Anh từng tuyên bố muốn trở thành số một thế giới trong màu áo Manchester City.

Tác giả: Dũng Sĩ

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: tai nạn xe hơi ,Aguero

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP