Giải trí

'Ác nữ giật chồng' (Gạo nếp gạo tẻ) Băng Di trong phim đã sexy thì ngoài đời chất đừng hỏi

Băng Di được khán giả ưu ái cho cái nickname "Ác nữ giật chồng" trong bộ phim đang gây sốt hiện nay " Gạo nếp gạo tẻ". Nếu trong phim cô đóng vai con nhà giàu tiểu thư đài cát, lúc nào cũng lộng lẫy trên từng góc máy thì ở ngoài đời gu thời trang sành điệu của cô cũng khiến bao người ngước nhìn.

Sau bao nhiêu năm theo nghề diễn xuất, thì phải đến tận năm nay, khi bộ phim truyền hình dài tập Việt Nam “Gạo nếp gạo tẻ” lên sóng, cái tên Băng Di mới thực sự phủ sóng. Cô vào vai Nhi - một cô tiểu thư rất xinh đẹp và giàu có. Thế nhưng, Nhi lại bất chấp thủ đoạn để phá hoại hạnh phúc gia đình của Hương (diễn viên Lê Phương) và Công (diễn viên Hoàng Anh).

Phải nói nhờ bộ phim này, cuộc sống của nữ diễn viên này luôn được các khán giả hâm mộ và truyền thông để mắt đến. Ở ngoài đời, Băng Di sở hữu một thân hình đầy đặn, quyến rũ và phong cách thời trang cực kì sành điệu.

Bộ suit xám kết hợp với áo lót ren trong cùng với phụ kiện là chiếc mắt kiếng màu nổi bật

Cô cũng rất chuộng các style makeup dạng Tây kiểu Kylie Jenner.

Nữ diễn viên xinh đẹp rất chịu khó cập nhật các xu hướng thời trang hiện nay. Cách phối đồ và gu thời trang của Băng Di cũng không kém cạnh gì các sao Việt khác.

Áo hai dây croptop với quần thể thao, kết hợp với giày chiến binh cổ cao

Khéo léo khoe đường cong gợi cảm với bộ áo tắm vàng một mảnh

Cô sở hữu một đôi chân dài miên man

Trước đây, Băng Di Xuất thân từ người mẫu ảnh, thường xuyên tham gia các bộ ảnh trên các tờ báo và tạp chí tuổi teen. Băng Di cũng từng lấn sân sang thị trường âm nhạc nhưng không thành công.

Tham gia nhiều bộ phim truyền hình nhưng đến vai diễn “người thứ ba phá hoại hạnh phúc ” trong phim “Gạo nếp gạo tẻ” gần đây khiến tên tuổi của cô vụt sáng và được đánh giá cao.

Phải nói mốt áo crop top và quần thể thao kết hợp giày sneakers được sao Việt cực kì ưa chuộng

Cá tính với bộ jumpsuit với đôi boots cổ ngắn

Nữ diễn viên đôi khi thay đổi hình ảnh style dịu dàng với đầm bông hai dây

Băng Di vô cùng nổi bật với chiếc đầm đỏ , tô điểm gương mặt makeup hài hòa cùng với mái tóc đen dài

Nữ diễn viên sinh năm 1990 rất biết cách làm mới khi liên tục thay đổi style từ dịu dàng đằm thắm đến hình ảnh sexy nhưng không hề phản cảm.

Tác giả: Lunggie

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP