Thể thao

Ác mộng lặp lại với MU ở bán kết FA Cup

Kết quả bốc thăm FA Cup mùa 2017/18 vừa được công bố, "Quỷ đỏ" sẽ phải chạm trán Tottenham ở vòng bán kết.

Loạt trận tứ kết FA Cup vừa kết thúc và 4 đại diện góp mặt ở vòng bán kết cũng được xác định gồm Tottenham, Man Utd, Southampton và Chelsea. Kết quả bốc thăm bán kết cũng ngay lập tức được FA công bố. Man Utd sẽ đối đầu với Tottenham, cặp đấu còn lại sẽ là màn đọ sức giữa Chelsea và Southampton.

Loạt trận bán kết sẽ diễn ra vào ngày 22/4. MU và Chelsea có tư cách của đội chủ nhà nhưng điều này không mang nhiều ý nghĩa bởi các trận bán kết đều diễn ra trên sân Wembley và cũng là sân nhà của Tottenham kể từ đầu mùa giải 2017/18.

Tottenham là đội có lợi nhất khi cả bán kết và chung kết FA Cup đều diễn ra tại SVĐ Wembley.

Tại vòng 25 Premier League, Man Utd đã hành quân đến Wembley và phải nhận thất bại tủi hổ trước Tottenham. Christian Eriksen là người mở tỷ số ngay từ giây thứ 11, trước khi Phil Jones lóng ngóng đá phản lưới nhà ấn định thắng lợi 2-0 cho chủ nhà Spurs. Đó cũng là trận đấu ra mắt của tân binh Alexis Sanchez trong màu áo "Quỷ đỏ" thành Manchester trong khuôn khổ giải Ngoại hạng.

Không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Harry Kane nhưng "Gà trống" chắc chắn sẽ gây khó khăn cho MU. HLV Pochettino sở hữu đội hình có chiều sâu với nhiều ngôi sao trên hàng công như Eriksen, Dele Alli, Lucas Moura, Erik Lamela và đặc biệt là Son Heung-min. Tiền đạo người Hàn Quốc đang có phong độ cao với 7 bàn trong 5 trận gần nhất.

Ở vòng tứ kết, Tottenham, Man Utd và Southampton đều không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng lần lượt trước Swansea, Brighton và Wigan. Trong khi đó, Chelsea phải vất vả mới có thể đánh bại chủ nhà Leicester 2-1 sau 120 phút thi đấu. Pedro sắm vai người hùng với cú đánh đầu ở hiệp phụ thứ nhất đem về tấm vé vào bán kết cho "The Blues".

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: quỷ đỏ ,Tottenham

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP