Giải trí

Á quân Thailand's Next Top Model uống thuốc diệt cỏ, nhảy lầu tự tử

Kanyakorn Supakarnkhacharoen trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện vào cuối tuần qua do vết thương quá nặng.

Tờ Khaoso của Thái Lan đưa tin thi thể của người mẫu Kanyakorn Supakarnkhacharoen được tìm thấy tại sân nhà riêng ở Wang Thong Lang, Bangkok hôm cuối tuần vừa rồi. Một số nguồn tin cho hay cô gái nhảy từ tầng ba ngôi nhà cô đang ở xuống đất và chấn thương nghiêm trọng, sau đó được đưa vào bệnh viện ở Ladprao cấp cứu, nhưng không qua khỏi do bị thương quá nặng ở đầu. Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc đồng thời là thẩm mỹ viện mà Kanyakorn làm chủ.

Người mẫu Kanyakorn Supakarnkhacharoen.

Cảnh sát sau khi kiểm tra phòng riêng của Kanyakorn ở tầng ba đã tìm thấy một chai thuốc diệt cỏ trong toilet. Thông tin ban đầu cho hay cô đã uống thuốc này trước khi nhảy lầu. Bạn bè của Kanyakorn cũng cho biết thời gian qua người mẫu này thường xuyên bị stress, cô hay úp mở rằng mình "gặp rắc rối nghiêm trọng trong cuộc sống".

Kanyakorn Supakarnkhacharoen (hay còn gọi là Kay Lederer) từng giành Á quân tại Thailand's Next Top Model 2012, giải phụ tại Miss Thailand World 2012, giải nhất tại Miss Supercar 2013. Với ngoại hình bốc lửa, cô từng được gọi là biểu tượng gợi cảm của Thái và được tạp chí Playboy mời chụp hình. Chân dài này còn xuất hiện trong một số MV ca nhạc 18+.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tự tử.

Kanyakorn Supakarnkhacharoen trong bức ảnh chụp trước đó tại chính tư gia.



Tác giả: Nguyễn Hương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP