Cộng đồng mạng

Á khôi ĐH Khoa học Tự nhiên khoe vai trần gợi cảm ‘đốn tim’ bao chàng trai

Sở hữu ngoại hình cuốn hút với nụ cười tỏa nắng, Phan Cẩm Ly - Á khôi Đại học Khoa học Tự nhiên luôn trở thành trung tâm của mọi sự chú ý.

Cô bạn Phan Cẩm Ly sinh năm 1995, đến từ Nghệ An, hiện là sinh viên khoa Đất - Môi trường, Đại học Khoa học Tự nhiên (Hà Nội).
cam ly
Nụ cười tỏa nắng của Cẩm Ly ‘đốn tim’ dân mạng.

Xinh đẹp, tài năng, Cẩm Ly từng giành giải Á khôi 2 và Hoa khôi áo dài cuộc thi Miss and Mr Hus 2016. Bên cạnh đó, cô gái xinh đẹp này cũng từng lọt top 30 Hoa khôi sinh viên Hà Nội.

Không chỉ vậy, Ly còn đạt giải Miss khả ái cuộc thi "Miss and Mr VNU" Đại học Quốc gia Hà Nội.

Sau khi giành giải thưởng tại cuộc thi "Miss and Mr VNU", cô gái xứ Nghệ - Phan Cẩm Ly được mời làm đại sứ hình ảnh cho một công ty lớn tại Hà Nội.


Video: Hot girl cover "Lạc trôi" gây sốt dân mạng

“Sau khi đăng quang Á khôi Miss and Mr Hus 2016, mình đã có thêm nhiều bạn mới, có cơ hội tham gia nhiều hoat động xã hội hơn. Ngoài ra, mình còn kiếm được thu nhập để có thể lo cho cuộc sống của bản thân”, nữ sinh xinh đẹp này bộc bạch.

Hot girl Cẩm Ly tiết lộ mẫu người yêu lý tưởng là người trưởng thành, phong độ và biết lo lắng cho người mình yêu. Đặc biệt, anh ấy phải là người có chí hướng.

Nhằm ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất, trẻ trung và đầy sức sống, Cẩm Ly đã lên ý tưởng thực hiện bộ ảnh mới cuốn hút bao chàng trai. Được biết, bộ ảnh này được chụp bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Tâm Thanh Phan.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh đẹp, gợi cảm của hot girl Phan Cẩm Ly:

cam ly 1
cam ly 2
cam ly 3
cam ly 4
cam ly 5
cam ly 6

Tác giả bài viết: Lưu Ly (Photo: Tâm Thanh Phan)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP