Giải trí

Á hậu Tú Anh sắp cưới bạn trai thiếu gia kém 1 tuổi

Một người bạn thân của Á hậu xác nhận, cô và chồng tương lai đã chụp ảnh cưới tại Nha Trang và sẽ cưới vào ngày 21/7 tới.

Thông tin Á hậu Tú Anh chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng vào ngày 21/7 khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi trước đó, người đẹp chưa từng chia sẻ về bạn trai hay dự định kết hôn ở tuổi 25.

Theo đó, một người bạn thân của Á hậu tiết lộ, chồng Tú Anh là thiếu gia trong một gia đình giàu có ở Hà Nội. Anh kém cô 1 tuổi và làm việc trong lĩnh vực xây dựng. Cả hai đã gắn bó một thời gian dài mới quyết định đi đến hôn nhân. Gia đình hai bên đều rất ủng hộ cho chuyện tình cảm của các con.

Á hậu Tú Anh sẽ lên xe hoa vào tháng 7

Cách đây vài tuần, cặp đôi đã đi chụp ảnh cưới tại một resort sang trọng ở Nha Trang, đồng thời cũng thông báo tin mừng với những người bạn thân. Tiệc cưới của Tú Anh sẽ diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở Long Biên, Hà Nội vào ngày 21/7/2018.

Tú Anh sinh năm 1993, là con một trong một gia đình khá giả ở Hà Nội. Năm 2012, khi còn là sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 và giành ngôi Á hậu 1. Sau danh hiệu này, cô trở thành một trong số ít Á hậu đắt show event, quảng cáo tại Việt Nam nhờ nhan sắc đài các và hình ảnh sang trọng. Trong cuộc sống cá nhân, Tú Anh rất kín tiếng và hiếm khi xác nhận chuyện tình cảm với giới truyền thông dù vướng nhiều tin đồn tình cảm với Noo Phước Thịnh, doanh nhân Phillip Nguyễn, em trai BTV Ngọc Trinh...

Cô từng chi sẻ với báo chí: "Mẹ tôi đã khá sốt ruột với con gái khi đăng quang Á hậu đã 5 năm mà vẫn chưa có ý định lập gia đình, trong khi đó người cùng đăng quang năm đó với tôi là Hoa hậu Thu Thảo thì đã lên xe hoa cùng người chồng trong mơ. Tuy sốt ruột là vậy, nhưng mẹ tôi lại rất hiểu và tâm lý với con gái nên không càu nhàu gì về chuyện lấy chồng cả".

Tác giả: Ngân An

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP