Giải trí

Á hậu Tú Anh hạnh phúc khoe ảnh mang thai con đầu lòng

Mới đây, Á hậu Tú Anh đăng ảnh chia sẻ niềm vui khi cô đang mang bầu sau 5 tháng kết hôn.

Trên trang cá nhân, Á hậu Tú Anh bất ngờ chia sẻ bức ảnh đang mang bầu kèm theo dòng trạng thái chia sẻ về con: "Con là món quà quý giá nhất trong cuộc đời mẹ. Welcome to the world (Chào mừng con đến với thế giới)".

Chia sẻ của Á hậu Tú Anh trên trang cá nhân. Cô tiết lộ, em bé có tên gọi ở nhà là Kem.

Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng vợ chồng Tú Anh. Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo để lại bình luận: "Chúc mừng em bầu xinh đẹp". Trong khi đó, cựu mẫu Thúy Hạnh và người đẹp Phùng Bảo Ngọc Vân gửi lời chúc mừng "mẹ tròn con vuông" tới Tú Anh. Diễn viên Lã Thanh Huyền khen bà bầu xinh kèm lời hỏi thăm: "Bao giờ được gặp em bé Kem đó?".

Mẹ của Á hậu Tú Anh cũng đã dành những dòng chia sẻ xúc động cho con gái trên trang Facebook cá nhân.

Ngay sau khi con gái đăng ảnh, mẹ đẻ của Dương Tú Anh cũng chia sẻ niềm hạnh phúc được lên chức bà ngoại với hình ảnh cô lúc bầu bí cùng hastag "LoveDzuKem", kèm lời nhắn nhủ tới con gái: "Mẹ có lỗi khi không thể sinh thêm cho con một đứa em để làm bạn, mẹ thương con khi bao năm qua cứ lủi thủi một mình... Giờ thì mẹ an lòng rồi, có con rồi con sẽ hiểu lòng mẹ nhiều hơn".

Tháng 7/2018, đám cưới của Á hậu Việt Nam 2012 Tú Anh cùng hôn phu là Phạm Gia Lộc đã diễn ra. Cả hai hẹn hò khoảng một năm trước khi quyết định về chung một nhà. Sau khi lập gia đình, Tú Anh hạn chế tham gia các hoạt động trong showbiz.

Tú Anh và chồng trong ngày cưới

Trước khi hôn lễ diễn ra, Tú Anh đã có những lời chia sẻ ngọt ngào dành cho ông xã tương lai. Cô viết: “Từ những ngày đầu yêu nhau, anh vẫn thường nói với tôi rằng xuất phát điểm mình đến với nhau đã không dễ dàng như nhiều cặp đôi khác, phải chăng vì thế mà mỗi ngày trôi qua, hai đứa lại càng thấy trân trọng và yêu thương nhau nhiều hơn".

Kể từ sau đám cưới, Á hậu Tú Anh gần như không tham gia vào showbiz để vun vén cho gia đình nhỏ.



Tác giả: Thùy Linh

Nguồn tin: Báo Nhân đạo & Đời sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP