Giải trí

Á hậu Thúy Vân lên tiếng về phát ngôn 'cà khịa' vị trí của Khánh Vân

Động Thái của Á hậu Thúy Vân đang khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa xuất hiện bình luận tiêu cực được cho là của Thúy Vân, có những lời lẽ "đá xéo" vị trí của Khánh Vân. Ngay dưới bài đăng, một khán giả đã lên tiếng cho biết đây chỉ là hình ảnh đã bị photoshop từ một ý kiến khen ngợi của mình.

Á hậu Thuý Vân bỗng vướng ồn ào không đáng có.

Thúy Vân cũng gửi lời cảm ơn vị khán giả này vì đã minh oan cho mình. Cô viết: "Cám ơn em đã lên tiếng giúp chị nè. Lúc đầu thấy chị cũng ngạc nhiên lắm, nhưng sau đó chị xem kĩ lại thì thấy rằng đây là một sản phẩm chỉnh sửa vì mục đích hạ bệ chị và đổ oan cho em.

Chị thật sự rất bất ngờ và có đôi chút khó hiểu làm vậy để làm gì? Tuy nhiên, sau khi chị bình tĩnh lại thì chị quyết định không quan tâm nữa vì. Thứ nhất, chị không làm và thứ 2 chị tin em không đăng như vậy.

Nhưng chị thấy comment của em chị thương quá, chị sợ em sẽ suy nghĩ nên chị nhắn cho em vài dòng nha. Dù mục đích của bạn đó là gì hay ai đứng sau đi chăng nữa thì điều đó không quan trọng, điều quan trọng là em không làm.

Nàng Á hậu khá bức xúc trước sản phẩm của phần mềm chỉnh sửa nhằm đổ oan cho mình và vị khán giả kia.

Thôi thì, xem như lâu lâu có chuyện vui xem đó rồi thôi nè. Còn lại thời gian mình tập trung để phát triển và yêu thương bản thân mình, dành những điều tích cực cho mình. Chị giờ đã làm mẹ rồi, ngoài ra còn rất bận rộn với nhiều vai trò, công việc khác nhau, lên mạng xã hội là nơi chị để chị có thể kết nối với các bạn một cách tích cực nhất, chị sẽ không để những điều tiêu cực đến gần chị hay các bạn theo dõi chị.

Đó là lý do chị hiếm khi nào lên tiếng về những chuyện tiêu cực trên mạng xã hội dù thậm chí có những sự đặt điều vu khống. Thời gian của mình có hạn lắm nên mình hãy dùng để tạo nên những giá trị tốt cho bản thân mình và những người mình yêu thương.

Cô đã lên tiếng phủ nhận và cho biết sẽ tập trung làm những việc có ích hơn.

Em đừng phiền lòng nhiều quá nha, chị chúc em nhiều sức khoẻ nè (giai đoạn này sức khoẻ quan trọng lắm) và thật nhiều niềm vui bình an trong cuộc sống nha. Chị Vân!

Thúy Vân rất bức xúc trước sản phẩm của phần mềm chỉnh sửa nhằm đổ oan cho mình và vị khán giả kia. Cô đã lên tiếng phủ nhận và cho biết sẽ tập trung làm những việc có ích hơn, hạn chế để ý những thông tin tiêu cực.

Tác giả: Thúy Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP