Giải trí

Á hậu Thanh Tú sinh con trai đầu lòng sau 6 tháng cưới đại gia

Á hậu Việt Nam 2016 Ngô Thanh Thanh Tú đã lên chức mẹ ở tuổi 25. Tuy nhiên, cô là người kín tiếng nên gần như giữ kín mọi thông tin.

Một nguồn tin riêng chia sẻ với Zing.vn Á hậu Thanh Tú đã sinh con đầu lòng vào tháng 6. Từ khi kết hôn, cô sống kín tiếng hơn, nên không chia sẻ thông tin rộng rãi. Trên trang cá nhân, người đẹp không cập nhật bất cứ hình ảnh nào liên quan đến chuyện làm mẹ.

Bức ảnh hiếm hoi Thanh Tú chia sẻ trong suốt thai kỳ. Ảnh: FBNV.

Trước đó, Thanh Tú cũng giữ kín chuyện mang thai. Trong tiệc sinh nhật hồi tháng 4 bên gia đình và bạn bè, người đẹp lần đầu để lộ bụng bầu. Thanh Tú vốn sở hữu vóc dáng cao, thanh mảnh, nên ngoại hình cô không thay đổi quá nhiều.

Cuối tháng 5, Thanh Tú đăng bức ảnh selfie, cho thấy gương mặt đã tròn hơn, tăng cân trông thấy.

Thanh Tú kết hôn với doanh nhân Nguyễn Thành Phương vào cuối năm 2018. Cũng giống chị gái Trà My, cô lên xe hoa ở tuổi 24, không lâu sau khi bước chân vào lĩnh vực giải trí.

Ông xã Thành Phương hơn Thanh Tú nhiều tuổi, song á hậu từng chia sẻ khoảng cách tuổi tác không phải là vấn đề lớn. Cô tìm thấy ở anh sự đồng điệu, thấu hiểu. Hai người quyết định về chung một nhà sau khoảng một năm hẹn hò.

"Tôi thấy anh đã có địa vị tốt nhưng vẫn rất bình dị, gần gũi nên chắc sẽ phù hợp với mình. Vì bản thân tôi cũng là một cô gái không thích xa hoa, phù phiếm, chỉ thích những thứ giản dị", á hậu chia sẻ về chồng.

Thanh Tú đón sinh nhật tuổi 25 bên dàn người đẹp. Ảnh: FBNV.

Á hậu Việt Nam 2016 tâm sự thời gian đầu bước vào cuộc sống hôn nhân, cô khá lúng túng, nhưng rồi quen dần. Theo Thanh Tú, khi còn độc thân, cô gần như không phải làm gì. Đến khi lấy chồng, cô bắt đầu xây dựng tổ ấm của mình, biết sắp đặt các công việc trong gia đình.

Sau khi lấy chồng, Thanh Tú cũng hạn chế tham gia sự kiện giải trí. Cô làm việc ở VTV24, dẫn Bản tin Y tế. Người đẹp cho biết đây là công việc phù hợp với bản thân ở thời điểm này.

Hành động khó hiểu của Đàm Thu Trang sau khi đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Subeo

Tác giả: Ly Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP