Giải trí

Á hậu Phương Anh đảm nhận vai trò mới

Á hậu Phương Anh vừa được công bố trở thành Đại sứ Tuần lễ Du lịch “Thành phố Hồ Chí Minh - Thành phố tôi yêu” để kích cầu nền kinh tế, du lịch của thành phố hậu đại dịch.

Á hậu Phương Anh chính thức xuất hiện với vai trò mới và cùng tham gia diễu hành trong ngày khai mạc Tuần lễ Du lịch “Thành phố Hồ Chí Minh - Thành phố tôi yêu” do Sở Du lịch TP HCM tổ chức.

Sau những thành công nhất định gặt hái được sau một năm đăng quang, Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã thu hút sự chú ý khi được công bố trở thành Đại sứ Tuần lễ Du lịch của TP HCM nhằm khơi gợi tinh thần đam mê khám phá du lịch của người dân trong và ngoài nước.

Ngoài Á hậu Phương Anh, Tuần lễ Du lịch còn công bố thêm những gương mặt đại sứ đình đám, có tiếng tăm được giới trẻ và công chúng yêu thích như: fashionista Châu Bùi, doanh nhân Phillip Nguyễn, gia đình ca sĩ Cẩm Vân, Blogger Quỷ Cốc Tử. Chương trình được lấy cảm hứng từ niềm đam mê không ngừng đối với du lịch cùng việc trải nghiệm, khám phá TP HCM của các bạn trẻ cũng như thu hút sự chú ý của khách du lịch giúp nền du lịch - kinh tế của thành phố được khôi phục sau những tháng ngày “ngủ yên”.

Phương Anh cùng ca sĩ Cẩm Vân - Cece Trương đảm nhận vai trò Đại sứ Tuần lễ Du lịch của TP HCM.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Á hậu viết: “Phương Anh may mắn được đi nhiều nơi, cả Việt Nam lẫn quốc tế, nhưng vẫn không nơi đâu đẹp bằng TP HCM. Mùa cuối năm này không gì thích bằng việc tản bộ trên những con đường, đi ăn cùng gia đình và bạn bè. Mong rằng tất cả chúng ta sẽ có những khoảnh khắc thật đáng nhớ mùa cuối năm tại thành phố thân yêu”.

Theo Phương Anh, đây sẽ là cơ hội để cô tôn vinh vẻ đẹp của thành phố nơi bản thân gắn bó bấy lâu và làm tròn trọng trách của người con mảnh đất TP HCM khi trở thành người đại diện quảng bá văn hoá, du lịch của thành phố trẻ này.

Á hậu Việt Nam 2020 quảng bá du lịch tại các địa điểm nổi tiếng của thành phố. Ảnh: SV.

Theo đó, Phương Anh sẽ cùng đồng hành và tham gia các chuỗi sự kiện do Sở du lịch TP HCM từ ngày 24 đến ngày 31/12. Sắp tới, Á hậu sẽ tất bật ghi hình tại các địa điểm để và tham gia vào lễ phát động, các chương trình diễu hành, nghệ thuật đường phố...

Tác giả: Nhã An

Nguồn tin: baophapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP