Giải trí

Á hậu Huyền My nức nở khen Tuấn Hưng là 'Người chồng của năm'

Á hậu Huyền My dành lời khen có cánh cho Tuấn Hưng khi nam ca sĩ khoe hình ảnh đang dọn dẹp nhà cửa giúp vợ.

Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng khiến người hâm mộ thích thú khi khoe hình ảnh đang dọn dẹp nhà cửa giúp vợ bầu, kèm dòng trạng thái: "Đàn ông không phải cứ lo việc to việc lớn mà không làm và không biết lao động dù đó là những việc nhỏ trong nhà.

Không biết chú tâm vào việc nhỏ thì chả bao giờ làm được việc lớn. Những việc lớn, thậm chí là sự nghiệp cả đời cũng là kết quả của những ngày tháng cố gắng cộng lại mà thôi. Và nhất là khi vợ mang bầu thì của anh tất".

Tuấn Hưng khoe ảnh phụ vợ làm việc nhà.

Bên dưới dòng trạng thái của nam ca sĩ, nhiều sao Việt cũng vào bình luận rôm rả. Trong khi Á hậu Huyền My khen Tuấn Hưng là "người chồng của năm", thì BTV Quang Minh dường như ngầm thừa nhận mình không giỏi bằng nam ca sĩ ở việc nội trợ khi chia sẻ rằng không có vợ ở nhà, những thực phẩm, đồ dùng thường ngày trong nhà anh đều hết sạch. Vì vậy, Quang Minh đành phải đi ăn tiệm dẫn đến việc thiếu chất.

Ca sĩ Tú Dưa lại muốn học tập theo Tuấn Hưng ở việc này. Khi được giọng ca Tìm lại bầu trời hỏi đã bao giờ lau nhà chưa, Tú Dưa cũng không ngại ngần thừa nhận rằng anh chưa bao giờ phải làm việc nhà. Anh hóm hỉnh tiết lộ lý do: "Tại nhà toàn con gái, vợ con không đồng ý bố động vào quét dọn". Sau đó, Tuấn Hưng đã hồi đáp lại: "Vợ tuyệt vời thế!".

Tú Dưa thừa nhận không phải làm việc nhà vì vợ con không cho.

Việc Tuấn Hưng vào bếp phụ vợ, chăm con không còn quá xa lạ với người hâm mộ. Tuy nhiên, khi nam ca sĩ chia sẻ những hình ảnh này, nhiều fan nam của anh cũng không hết lời khen ngợi và muốn học tập thần tượng của mình.

Trước đó, anh cũng từng chia sẻ hình ảnh anh rửa bát giúp vợ, kèm lời viết hóm hỉnh: "Một ngày nghỉ và quyết định là dành trọn cho gia đình. Thỉnh thoảng mới rửa bát một lần mà khoe ầm lên, vợ Trần Thu Hương bảo thế".

Khi có thời gian rảnh, Tuấn Hưng vẫn thường phụ vợ dọn dẹp nhà cửa.

Tác giả: Lưu Hằng

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP