Giải trí

Á hậu Hoàng Thùy 'thả thính' nhà báo Lại Văn Sâm

Á hậu Hoàng Thùy bày tỏ quan điểm sống thoáng về việc xem phim 18+ và còn "thả thính" host Lại Văn Sâm.

Á hậu Hoàng Thùy bày tỏ quan điểm sống thoáng về việc xem phim 18+. Ảnh: Lê Nhân.

Trong dàn mỹ nữ tập 3 sẽ phát sóng vào lúc 20h ngày 19/5 trên kênh VTV3 của chương trình"Quý ông đại chiến", Á hậu Hoàn vũ Hoàng Thùy chính là gương mặt mới cùng 200 quý cô lựa chọn cực phẩm mỹ nam.

Dẫu là “lính mới” nhưng Hoàng Thùy không hề "nể nang" đàn chị Hari Won, Lan Ngọc và Lâm Vỹ Dạ. Với chiều cao “khủng” nhất các quý cô, Hoàng Thùy tự tin tuyên bố mình sẽ là nhân vật thu hút các chàng trai nhất lần này.

Hoàng Thùy, Hari Won, Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ và host Lại Văn Sâm.

Ngay từ phút đầu, Hoàng Thùy đã bày tỏ tình cảm đặc biệt dành cho nhà báo Lại Văn Sâm. Á hậu Hoàn Vũ cho biết: “Con rất hân hạnh được quay cùng chú vì bố con rất thích chú”. Lời khen này vô tình khiến nhà báo Lại Văn Sâm chặn lòng vì nhận ra mình đã lớn tuổi.

Không chỉ “thả thính” nhà báo Lại Văn Sâm, Hoàng Thùy còn tỏ dấu hiệu “yếu tâm lý” khi đối diện với hàng loạt trai đẹp. Hoàng Thùy đã thẳng thừng cấm chàng rapper cười vì khiến mình xao xuyến, ngất xỉu vì quá đẹp. Nàng Á hậu còn bày tỏ quan điểm sống thoáng khi khuyên các chàng xem phim 18+ là chuyện bình thường và không có gì phải giấu. Cô hài hước đề nghị các chàng nếu lỡ bị phát hiện thì lên rủ bạn gái xem chung. Hoàng Thùy lý giải: “Có nói dối thì bạn gái vẫn tiếp tục nghi ngờ nên giải quyết thế cho tiện”.

Tại Quý Ông Đại Chiến, Hoàng Thùy cũng sẽ lần đầu trổ tài diễn kịch cùng Ninh Dương Lan Ngọc.

Tác giả: HOÀNG NGUYỄN

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: Hoàng Thùy ,Lại Văn Sâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP