Giải trí

Á hậu Hoàng Oanh nhắn Hoà Minzy: ‘Thương cô gái nhỏ mà mạnh mẽ’

Sau khi Hoà Minzy công khai chia tay mối tình 5 năm với doanh nhân Minh Hải, Á hậu Hoàng Oanh đã gửi những lời nhắn đầy chân thành và xúc động tới đàn em.

Chia sẻ bức ảnh Hoà Minzy miệng mỉm cười nhưng mắt ngấn lệ, Á hậu Hoàng Oanh bày tỏ: “Trong tấm hình này Hoà thật đẹp, nụ cười của em đầy nhân hậu và sự bao dung của một người phụ nữ… Trong ánh mắt này chất chứa lời chúc phúc cho bạn mình. Còn hạnh phúc của em, chị tin chắc chắn sẽ đến vì em xứng đáng!”.

Thấu hiểu với những áp lực, tổn thương mà Hoà Minzy đang phải trải qua khi chia tay mối tình 5 năm, Hoàng Oanh nhắn nhủ đàn em: “Thương cô gái nhỏ mà mạnh mẽ Hòa Minzy. Là một người mẹ và người của công chúng, mình có thể hiểu bao nhiêu áp lực và nỗi đau mà em phải vững vàng vượt qua lúc này là không thể nào tưởng tượng nổi. “Phải vững vàng” vì không còn cách nào khác, ai sẽ chăm sóc em bé tốt nhất nếu người mẹ không hạnh phúc? Cô bé ấy đã chịu nhiều thiệt thòi lắm rồi”.

Hoàng Oanh từng đạt danh hiệu Miss Khả ái trong cuộc thi Hoa khôi Thể thao 2012 và danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh 2012.

Hoàng Oanh không quên nhắn nhủ các fan nếu thương Hoà thì không nên tấn công những người khác liên quan vì sẽ khiến Hoà cảm thấy khó xử và thêm mệt mỏi.

“Chắc chắn em không còn sức cho những điều đó nữa đâu. Khi hạnh phúc tan vỡ, điều một cô gái cần nhất là thời gian để chữa lành và những yêu thương từ mọi người… Vì người cô ấy tin tưởng rằng sẽ yêu thương và bảo vệ cô ấy cả đời này đã không còn ở bên nữa… Chị và mọi người sẽ cầu nguyện cho 2 mẹ con Hoà và bé Bo luôn hạnh phúc bên nhau và những điều tốt đẹp nhất sẽ đến! Mau lành lại và an vui em nhé”- Hoàng Oanh chia sẻ.

Về phía Hoà Minzy, mới đây cô nàng tiếp tục lên tiếng phân trần khi mạng xã hội xuất hiện tin đồn rạn nứt do mẹ chồng gây áp lực. Theo Hòa Minzy, suốt quãng thời gian qua và cho tới bây giờ, mẹ của bạn trai vẫn chưa bao giờ nói với cô phải dừng sự nghiệp ca hát để ở nhà chăm sóc chồng con. Hòa Minzy khẳng định, tuy hai mẹ con cô không sống chung với bà nội của bé song khi có thời gian, bà vẫn luôn nấu ăn sáng và gọi hai mẹ con cô qua ăn cùng. Dù bận rộn với công việc kinh doanh song bà luôn quan tâm đến mẹ con cô, đồng thời chưa bao giờ tạo áp lực như mọi người suy luận cả.

Cuối cùng, Hoà Minzy mong muốn khép lại mọi chuyện trong bình yên để những người trong cuộc không cảm thấy mệt mỏi thêm nữa.

Tác gải: Đỗ Quyên

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP