Giải trí

Á hậu Hoàng Oanh gửi lời chúc cuối tới Huỳnh Anh: "Chúng ta không bên nhau nữa, lòng vẫn tin vào yêu thương!"

Sau khi nam diễn viên Huỳnh Anh thừa nhận đang độc thân và đã chia tay bạn gái, cuối cùng Á hậu Hoàng Oanh đã lên tiếng để kết thúc mối tình 3 năm trong tốt đẹp.

Ngày hôm nay (5/6), người hâm mộ cặp đôi nam diễn viên Huỳnh Anh và Á hậu Hoàng Oanh đã khá sốc khi cặp đôi bất ngờ tuyên bố chia tay sau 3 năm hẹn hò. Chàng diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân trạng thái "độc thân vui tính" của mình và tự động viên bản thân. Cách đây ít phút, Á hậu Hoàng Oanh cũng dành những dòng chữ tốt đẹp cuối cho mối tình đã qua của mình.
Huỳnh Anh bất ngờ tuyên bố độc thân

MC Hoàng Oanh viết: "Sài Gòn đêm nay mưa dữ dội quá... Cũng có mấy ai trải qua cơn mưa tuổi trẻ mà không ngã bệnh đâu... Chúng ta có thể ngã, cũng có thể đứng lên. Chúng ta đã cùng dìu nhau qua những ngày mưa bão lẫn dịu êm... Hết lòng rồi chẳng nên buồn thêm chi nữa...

Giờ đến lúc mỗi người phải tự bước đi trên con đường riêng của mình... Chỉ cầu chúc những điều tốt đẹp nhất đến với người bạn thân thương! Chúng ta không bên nhau nữa, lòng vẫn tin vào yêu thương! Gửi những người đang cô đơn trong trời mưa lạnh lẽo... Luôn có ai đó chờ bạn ở cuối con đường. Chỉ có điều, bạn phải tự lực vượt qua những thử thách của cuộc đời, để xem mình có xứng đáng hay không?"

Hoàng Oanh dành lời chúc tốt đẹp cho người yêu cũ.

Cặp đôi Huỳnh Anh (1992) và Hoàng Oanh (1990) là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Trước khi quen nhau, Huỳnh Anh thậm chí đã nói dối mình sinh năm 1989 để có cơ hội làm quen với người đẹp. Trong suốt 3 năm, họ thường ở bên cạnh động viên và hỗ trợ nhau trong sự nghiệp. Tuy nhiên điều làm khán giả yêu mến là họ không ồn ào đem chuyện tình yêu đánh bóng tên tuổi. Những tưởng cặp đôi sẽ có một kết thúc đẹp với nhau song họ lại nói lời chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.
Chia tay rồi cặp đôi vẫn không nói xấu về nhau mà để cho mọi chuyện kết thúc trong vui vẻ.
Tác giả: Thủy Linh
Nguồn tin: Theo Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP