Xe

Yamaha YZF-R15 hoàn toàn mới tiếp tục lộ ảnh chạy thử

Sau khi những hình ảnh phần đầu xe xuất hiện tại Indonesia, hình ảnh mới nhất gần như cho thấy toàn bộ tổng thể mẫu sportbike 150 phân khối này.

Rò rỉ ảnh chạy thử Yamaha YZF-R15 2017
Yamaha YZF-R15 mới tiếp tục lộ diện.

Càng gần thời điểm ra mắt, những hình ảnh chạy thử của mẫu sportbike Yamaha YZF-R15 V3 càng xuất hiện nhiều tại Indonesia. Thế hệ thứ 3 của mẫu sportbike 150 phân khối này mang nhiều thay đổi và hứa hẹn tiếp tục làm sôi động phân khúc sportbike cỡ nhỏ, nơi có mặt Honda CBR 150R.

Hình ảnh mới xuất hiện tại Indonesia cho thấy rõ nét hơn về tổng thể của YZF-R15 thế hệ mới, khi phần thân và đuôi xe cũng đã xuất hiện.

YZF-R15 V3 sẽ sử dụng động cơ mới 155 phân khối, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, cam đơn SOHC, do đó cỗ máy của xe vẫn có kích thước nhỏ gọn. Trong khi đó, những đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Honda CBR150R và Suzuki GSX-R150 dùng cam đôi DOHC.

Tuy nhiên, cỗ máy mới này tích hợp công nghệ van biến thiên VVA giúp phần nào bù đắp những bất lợi so với cam đôi. Trên thực tế, công nghệ VVA đảm bảo R15 V3 có công suất lớn ở đều các dải tua máy thấp, trung bình và cao.

R15 V3 sẽ được trang bị thêm một số tính năng mới như đèn pha LED, giảm xóc hành trình ngược phía trước và cụm đồng hồ hiển thị dạng điện tử hoàn toàn.

Xe vẫn sử dụng phanh đĩa trên cả 2 bánh, song chưa có hình ảnh nào hé lộ việc xe có sử dụng chống bó cứng phanh ABS hay không.

Tác giả bài viết: Duy Hải

Nguồn tin:

  Từ khóa: toàn bộ ,xuất hiện

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP