Xe

Xế nổ Yamaha FZ16 phong cách samurai “siêu độc” tại VN

Mẫu naked-bike Yamaha FZ16 đình đám một thời đã bất ngờ lột xác "siêu độc" khi qua tay thợ độ Việt với phong cách Samurai.


Một biker Việt đã thay đổi diện mạo mới cho chiếc xe Yamaha FZ16 của mình với phong cách độ Samurai. Với diện mạo mới, chiếc xe đã trở nên thầm hố và phong cách hơn nhiều so với xe nguyên bản trước đây.


Diện mạo mới với các chi tiết trên dàn áo đã được chế mủ lại với những hình khối đầy góc cạnh. Cụ thể, toàn dàn áo xe được làm mới với hai màu đỏ, đen. Mỏ cày và ốp sườn trước được vẽ các hoạ thiết đầy cá tính.


Đầu đèn xe được tạo dáng giống mặt nạ của các dũng sĩ đấu kiếm Samurai với các dãy kim loại mika đen nằm ngang hầm hố. Dàn áo của xe được sơn lại hoàn toàn với màu đen cùng các viền phối, hoạ tiết trên logo Yamaha màu đỏ khá phù hợp với tổng thể.


Bình xăng ngoài việc được gò lại lớn hơn, trên nắp bình xăng cũng được chăm chút bởi một khối inox hình tròn giống như mặt nạ của kiếm sỹ Nhật Bản - có tác dụng che đậy ổ khóa bình xăng.


Đèn xi-nhan trước cách điệu bằng 2 dải đèn LED nằm gọn gàng và chạy dọc xéo theo đầu đèn nhằm thay thế 2 đèn xi-nhan nguyên bản.


Phuộc trước thiết kế thêm tấm 2 ốp phuộc bằng nhựa composite giúp phần đầu xe đầy đặn hơn, cùng với 2 miếng yếm nhựa giữa bình xăng làm đầu xe trở nên hầm hố hơn và có tác dụng như chống đổ bảo vệ.


Cụm ghi đông xe được trang bị thêm cặp kiếng gù CRG Arrow đầy phong cách. Phần đuôi xe với yên mềm được khâu thủ công dạng mắt cáo bằng các đường chỉ đỏ, bên dưới cụm đèn hậu Led độ khiến cho dàn đuôi nhìn hiện đại hơn.


Ngoài ra, naked-bike Yamaha FZ16 còn được trang bị cặp vỏ Michelin Pilot Street thể thao giúp tăng độ bám đường cho xe. Xe vẫn sử hữu khối động cơ 4 thì SOHC xi-lanh đơn 153 phân khối làm mát bằng không khí, kết hợp hộp số 5 cấp.

Tác giả bài viết: Nguyễn Anh

  Từ khóa: tay thợ ,phong cách ,bất ngờ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP