Xe

Xế nổ "nhái" Honda MSX 125 độ hàng loạt đồ chơi khủng

Có ngoại hình khá giống Honda MSX 125 và còn giống luôn cả Ducati Monster, mẫu Demon 125 được một dân chơi Thái Lan độ hàng loạt "đồ chơi" xịn.


Mẫu " xế nổ hàng nhái" GPX Demon 125 mang phong cách Honda MSX 125 và Ducati Moster nhận được khá nhiều sự quan tâm từ cộng đồng chơi xe đặc biệt là tại Thái Lan, dòng xe này dần đang được phát triển với nhiều bản độ từ các tay độ xe.


Chiếc xe côn tay cỡ nhỏ GPX Demon 125 được gọi vui là mẫu “Honda Monster” bởi nó là sự kết hợp thiết kế kiểu dáng ở phân khúc minibike tương tự Honda MSX, cùng các đường nét kết cấu khung sườn dạng lưới của chiếc naked-bike Ducati Monster.


Có ngoại hình khá ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, mẫu xe minibike này được 1 hãng độ tại Thái Lan vũ trang tận răng với hàng loạt đồ chơi hàng hiệu cực chất như Ohlins, Brembo.... cùng dàn áo ngoài được sơn lại nổi bật và phong cách hơn.


GPX Demon với thiết kế dàn đầu có dạng thoi dài giống khá giống với Honda MSX 125, nhưng được chia đôi bằng ốp nhựa giống với mẫu naked-bike phân khối lớn đình đám Ducati Monster.


Dàn tay của mẫu xe "nhái" này được biker Thái Lan trang bị hàng loạt đồ chơi cùm tay thắng Brembo RCS, kiếng gù CRG, bình dầu Rizoma.


Bình xăng của xe được thiết kế khá lớn, "y chang" Ducati Monster được sơn AirBrush với họa tiết hình con rắn phối mầu trắng đen, đỏ cùng với ốp carbon cực kỳ độc đáo và chất chơi.


Dàn khung sườn dạng mắt cáo bắt trước Ducati Monster được sơn xanh chuối nổi bật, phía dưới là ốp dạng carbon được độ lên cực độc.


Dàn chân trước nổi bật với những món đồ chơi thể thao như; heo Brembo 2 pis đối xứng + đĩa Brembo, chống đổ đồ chơi, dây dầu Earl's...


Dàn chân sau được trang bị heo Brembo 2 pis đĩa Brembo, cặp mâm được sơn phối màu nổi bật xuyệt tông với màu thân xe.


Gắp sau được độ kéo dài trục cơ sở tạo một phong cách độc đáo. Bên cạnh đó, hệ truyền động cũng được làm mới với những món đồ chơi cực chất.


Phuộc sau được nang cấp với "hàng hiệu" Ohlins, dè chắn bùn sau cũng được độ lại bằng chất liệu carbon mang phong cách thể thao, cá tính.


Bộ số gãy đơn đồ chơi được chủ nhân thay cho nguyên bản. Cỗ máy 125cc của xe uy lực, mạnh mẽ và cho âm thanh đầy phấn khích khi được trang bị pô Ixil "hàng hiệu".


Xe được trang bị thêm hệ thống giải nhiệt bằng két nhớt thay cho hệ thống tản nhiệt nguyên bản bằng gió của nhà sản xuất.


GPX Demon 125 sử dụng động cơ xy-lanh đơn nằm ngang, 4 thì, dung tích 125 cc, mát mát bằng gió. Xe vẫn sử dụng chế hòa khí thông thường, chưa được trang bị hệ thống phun xăng điện tử.

Tác giả bài viết: Thảo Nguyên

  Từ khóa: đồ chơi ,hàng loạt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP