Xe

THACO GIỚI THIỆU MAZDA 6 MỚI TẠI THÀNH PHỐ VINH

Ngày 25/2/2017, tại TP Vinh, Nghệ An, Công ty CP Ô tô Trường Hải (THACO) kết hợp Showroom Mazda Vinh chính thức “Giới thiệu Mazda6 mới” nâng cấp thêm nhiều công nghệ và có mức giá hợp lý nhờ lắp ráp trong nước.


Chương trình nhằm giới thiệu đến khách hàng phiên bản mới nhất của Mazda 6 là Mazda 2.0L Premium với những đường nét thiết kế tinh tế, sang trọng, công nghệ vượt trội, động cơ vận hành mạnh mẽ. Sản phẩm hứa hẹn sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho khách hàng ở phân khúc sedan hạng D trong năm 2017.


Nhân dịp ra mắt Mazda6 mới tại thành phố Vinh, Showroom Mazda Vinh cũng tổ chức chương trình lái thử và cảm nhận dòng xe Mazda, nhằm giúp khách hàng có được những trải nghiệm cảm nhận thực tế chính xác nhất.

Đánh giá về Mazda6 sau khi đã trực tiếp lái thử, Anh Nguyễn Minh Hoàng (Thành phố Vinh, Nghệ An) cho biết: Lần đầu tiên đươc lái thử sản phẩm đầy đẳng cấp và sang trọng này, tôi thực sự ấn tượng cả về kiểu dáng lẫn khả năng vận hành của mẫu xe sedan đẳng cấp, thanh lịch này. Hơn nữa Mazda6 mới thực sự rất phù hợp với phong cách của những người trẻ tuổi như tôi.

Tác giả bài viết: MAZDA VINH/ Theo tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP