Xe

SUV mạnh nhất của Bentley độ công suất thêm gần 100 mã lực

Bentley Bentayga được hãng độ DMC tinh chỉnh và bổ sung một số chi tiết, giúp sức mạnh tăng thêm gần 100 mã lực và mô-men xoắn tăng thêm 135 Nm.

Bentley Bentayga qua bàn tay của hãng độ DMC.
Bentayga là mẫu SUV đầu tiên trong lịch sử của Bentley, do đó chiếc xe nhận được khá nhiều ưu ái, từ các trang bị cho đến động cơ. Thậm chí, khách hàng của Bentley còn có thể cá tính hóa thông qua chương trình riêng của hãng.

Hiện tại, những người dùng khó tính của Bentley còn có thể tìm đến những hãng độ bên ngoài để nâng tầm cho chiếc SUV Bentayga.

DMC là một trong những hãng độ tiên phong trong việc thay đổi mẫu SUV siêu sang Bentayga.

Có thể nhận thấy thay đổi đến ngay từ diện mạo của Bentayga, với bộ vành hợp kim kích thước từ 22 đến 24 inch. Nhiều chi tiết có thể tùy chọn từ chất liệu sợi carbon ở cả ngoại thất và nội thất.


Ngoài ra, DMC còn tinh chỉnh lại động cơ của Bentayga. ECU được lập trình lại và bổ sung thêm hệ thống xả mới, giúp mẫu SUV này có công suất tăng thêm 92 mã lực và mô-men xoắn cực đại tăng thêm 135 Nm. Do đó, Bentayga sau khi qua tay DMC có công suất đạt 692 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.054 Nm. Động cơ vẫn giữ nguyên cỗ máy W12 6.0L, tăng áp kép.

Theo DMC, những nâng cấp này giúp Bentayga có thể đạt vận tốc tối đa đến 310 km/h.

Tác giả bài viết: Duy Hải

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP