Xe

SUV hạng sang “pha lê đen” Mercedes GLS của Larte Design

Thành viên lớn nhất trong gia đình SUV của Mercedes là dòng GLS-Class vừa được hãng độ Larte Design từ Đức dành riêng cho gói nâng cấp Black Crystal.

So với các dòng xe khác của Mercedes, mẫu SUV hạng sang cỡ lớn Mercedes-Benz GLS thường không được chú ý bằng. Đây chính là lý do để các hãng độ như Larte Design tồn tại, giúp biến chiếc xe trở nên hấp dẫn và thể thao hơn. Mới đây nhất, hãng đã cung cấp gói độ mang tên Black Crystal mới cho chiếc xe.

Thường được biết đến với những mẫu bodykit siêu dữ dằn, lần này LArte Design đã "nhẹ tay" hơn một chút trên GLS khi đã trang bị cho xe cản trước với các khe hút gió lớn theo phong cách Lamborghini Aventador SV, nhưng không làm mất đi vẻ đẹp nguyên bản.

Ở hai bên thân xe, hãng độ Larte Design cũng đã bổ sung những tấm ốp khe thoát nhiệt nằm hai bên vè trước của GLS. Các vòm bánh xe cũng đã được nới rộng thêm một chút nhằm chứa vừa những chiếc bánh với bộ mâm đúc thiết kế nhiều nan mới.

Hãng độ Larte Design cũng không quên độ lại phía sau của chiếc xe, khi đã trang bị trên nóc xe một cánh đuôi lớn cùng các "vây" khí động học ốp ở hai bên cản sau. Đặc biệt, bên dưới cản sau nay đã có sự xuất hiện của bộ cánh khuếch tán không khí như những siêu xe thể thao, kèm theo hệ thống xả mới.

Ở bên dưới nắp ca-pô, Larte Design cũng chỉ nâng cấp nhẹ động cơ dầu V6 tăng áp kép của phiên bản GLS 350d từ công suất tối đa 255 mã lực và mô-men xoắn cực đại 620 Nm lên thành 286 mã lực/691 Nm, khiến chiếc xe có "lực" hơn một chút.

Đây không phải là lần đầu tiên Larte Desigon cung cấp gói độ Black Crystal cho một mẫu xe Mercedes. Trước đây, dòng xe van hạng sang V-Class cũng đã có gói độ tương tự, nhưng đồng thời còn được nâng lên đẳng cấp siêu sang với nội thất cực xa hoa.

Tác giả bài viết: Kiều Anh

Nguồn tin:

  Từ khóa: thành viên ,gia đình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP