Xe

Siêu xe Porsche 718 Cayman cho 6 chuyên cơ "hít khói"

Porsche Cayman 718 đã cho thấy khả năng ấn tượng với những pha bứt tốc nhằm thoát khỏi cuộc truy đuổi của 6 chiếc máy bay điều khiển từ xa.


Sau khi theo dõi đoạn clip trên, giả sử nếu bạn rơi vào hoàn cảnh bị 6 chiếc máy bay có trang bị vũ khí truy đuổi, có lẽ bạn sẽ không ngại ngần để lựa chọn ngồi lên chiếc Porsche 718 Cayman và thực hiện màn tẩu thoát.

Porsche Cayman 718 đã cho thấy khả năng ấn tượng với những pha bứt tốc nhằm thoát khỏi cuộc truy đuổi của 6 chiếc máy bay điều khiển từ xa.


Có thể mô tả ngắn gọn chiếc coupe 2 chỗ của thương hiệu Porsche bằng 3 từ: nhanh, mạnh, khéo. Với thiết kế thể thao, khỏe khoắn cùng khả năng xử lý tuyệt hảo ngay cả khi vào cua với tốc độ cao, chiếc 718 Cayman tỏ ra là một cỗ máy rất biết “nghe lời” chủ nhân nhưng lại cực kỳ đáng gờm với những kẻ muốn gây khó dễ.

Porsche 718 Cayman cơ sở được trang bị động cơ tăng áp 2.0L 4 xi-lanh sản sinh công suất 300 mã lực và 380Nm mô-men xoắn. Sức mạnh này được truyền đến các bánh xe thông qua hộp số sàn 6 cấp, tùy chọn là hộp số PDK 7 cấp. Với tùy chọn PDK và gói Sport Chrono, siêu xe 718 Cayman có thể tăng tốc từ 0 – 96 km/h trong vòng 4,5 giây.

Có thể mô tả ngắn gọn chiếc coupe 2 chỗ của Porsche bằng 3 từ: nhanh, mạnh, khéo.


Trong khi đó, biến thể S sở hữu động cơ lớn hơn chút với dung tích 2,5 lít, cung cấp công suất 350 mã lực và 419Nm mô-men xoắn, giúp xe tăng tốc từ 0 – 96 km/h chỉ với 4.0 giây.

Tác giả bài viết: Ka Đíc

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP