Xe

Siêu xe mui trần Lamborghini Aventador tại Hà Nội đổi màu lạ mắt

Nguyên bản chiếc Lamborghini Aventador Roadster tại Hà Nội mang sơn đỏ, nhưng chủ xe đã bọc bên ngoài lớp decal màu bordeaux bóng mới đây.

sieu xe
Nhãn

Siêu xe Lamborghini Aventador Roadster về Việt Nam cách đây hơn 1 năm. Khi đó, chiếc xe này gây chú ý với nước sơn màu đỏ tươi. Đặc biệt, siêu xe này có số lượng chỉ 2 chiếc tại Hà Nội, 1 đỏ 1 trắng.
sieu xe 1

Mới đây, chủ xe đã khoác lên chiếc này bộ cánh mới. Màu đỏ tươi quen thuộc được thay thế bằng lớp decal bóng màu đỏ Bordeaux lạ lẫm. Trong khi đó, những chi tiết phối màu đen trước đây vẫn được giữ nguyên bản.
sieu xe 2

Đối với những siêu xe ở nước ngoài, việc khoác lên bộ cánh khác được các chủ xe thực hiện khá phổ biến. Trong khi đó, tại Việt Nam việc trang trí cho xe được thực hiện không nhiều, hầu hết chủ xe đều giữ màu sơn nguyên gốc.
sieu xe 3

Một số chi tiết khác trên xe được dán decal giả màu sợi carbon như ốp gương, hay viền cản trước. So với chiếc thứ 2 mang màu trắng tại Hà Nội, siêu xe mui trần này có tần suất lộ diện trên phố nhiều hơn.
sieu xe 4

Lamborghini Aventador Roadster là phiên bản mui trần của chiếc coupe ăn khác. Siêu xe này trang bị động cơ V12 6.5L, công suất tối đa 700 mã lực, mô-men xoắn cực đại 690 Nm đi kèm hộp số 7 cấp ly hợp kép, có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây và đạt vận tốc tối đa 349 km/h.
sieu xe 5

Trong dịp cuối tuần, chiếc Lamborghini Aventador Roadster này cùng hội ngộ với chiếc Huracan khác trên phố. Siêu xe Lamborghini Huracan cũng được chủ xe dán decal màu đen mờ thay cho màu sơn nguyên gốc.

Tác giả bài viết: Việt Hoàng

Nguồn tin:

  Từ khóa: nguyên bản ,hà nội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP