Xe

Siêu xe Aventador Roadster lên dàn áo mà vàng cực độc

Siêu xe Lamborghini Aventador luôn nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng yêu xế. Đặc biệt là những chiếc xe mạ chrome màu vàng độc đáo.

Nguồn video: Carscoops

Đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh về quá trình lên tem đấu cho chiếc siêu xe Lamborghini Aventador Roadster nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Qúa trình thực hiện đòi hỏi bàn tay của những người thợ phải thật tỉ mỉ và kỳ công tới từng mi li mét vì chỉ một chút lơ là cũng sẽ khiến chiếc xe trở thành thảm họa.

Những chiếc siêu bò Lamborghini Aventador Roadster lên dàn tem đấu không còn gì xa lạ đối với Việt Nam. Còn nhớ cách đây không lâu, hình ảnh chiếc xe hạng sang Lexus mạ dàn sơn vàng ở ngoại thất từng gây xôn xao cộng đồng mạng. Tiếp đó, ấn tượng và gây tiếng vang lớn là bộ đôi siêu xe Lamborghini Huracan và McLaren 570S nổi bật với tông màu ngoại thất xanh dương và vàng cực độc.

Quá trình lên dàn áo vàng cho Lamborghini Aventador Roadster.

Ngoài ra, các đại gia tại Việt Nam còn biết làm đẹp cho những xế cưng của mình bằng những tấm đề-can đầy màu sắc. Với ưu điểm chi phí khá rẻ và thời gian thi công cũng mất khoảng 5-6 tiếng, ngoài ra không làm mất đi màu sơn zin của xe nên được khá nhiều người chơi xe yêu thích.

Thông thường giá bán của một chiếc xe Aventador mui trần khoảng hơn 300.000 USD, tuy nhiên sau khi lên dàn tem chorme mới, giá bán của xe có thể lên tới 400.000 USD.

Lamborghini Aventador Roadster cũng sử dụng động cơ V12, dung tích 6,5 lít, công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm, đi kèm hộp số tự động 7 cấp ISR. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 349 km/h.

Tác giả bài viết: Thảo Mai

Nguồn tin:

  Từ khóa: đặc biệt ,quan tâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP