Xe

Mercedes-Maybach Landaulet G650 bất ngờ xuất hiện

Mercedes-Maybach Landaulet G650 là phiên bản giới hạn, chỉ sản xuất 99 chiếc trên toàn cầu. Hình ảnh rõ nét của xe bị phát tán khi chưa chính thức ra mắt.

Mercedes muốn cả thế giới ngạc nhiên tại triển lãm Geneva khi giới thiệu Maybach Landaulet G650. Tuy nhiên, hãng đã không thể giữ bí mật, khi hình ảnh rõ nét của chiếc xe bị phát tán trước ngày diễn ra triển lãm.
Đây là phiên bản cuối cùng của G-Class, được thiết kế nội thất sang trọng với phần mui trần phía sau.
Mercedes-Maybach G650 thêm biệt danh Landaulet, vốn dành cho chiếc Maybach siêu sang đã ngừng sản xuất. Đúng như tên gọi, model này được cắt phần mui kim loại phía sau để thay bằng mui mềm.
Landaulet G650 xây dựng dựa trên khung gầm của chiếc G500 4x4 Squared nhưng được nâng cao.
Động cơ cũng thay từ V8 lên V12, công suất lên tới 630 mã lực.
Sự khác biệt lớn có thể nhận thấy là chiều dài cơ sở được tăng lên, tạo thêm không gian cho hành khách phía sau.
Phần khoang sau cabin tách biệt hoàn toàn với chỗ ngồi phía trước, và chỉ còn hai chỗ ngồi sang trọng. Bệ điều khiển nằm ở trung tâm và hai màn hình TFT được đặt trước mặt phục vụ nhu cầu giải trí cho các khách VIP.
Mercedes-Maybach Landaulet được giới thiệu năm 2007, khi hãng xe sang của Đức giới thiệu phiên bản 62S. Tuy nhiên, với giá lên tới 1,5 triệu USD, mẫu xe này không được đánh giá cao vì đắt một cách vô lý.
Mercedes-Maybach Landaulet G650 chỉ sản xuất giới hạn 99 chiếc. Thông tin chi tiết sẽ được tiết lộ tại triển lãm Geneva Motor Show tháng 3 năm nay.

Tác giả bài viết: Thạch Lam

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP