Xe

Lộ diện danh sách 4 chiếc xe hơi an toàn nhất năm 2016

Qua việc khảo sát được tiến hành trên 2.000 dòng xe hơi khác nhau, Cục An toàn giao thông Quốc gia Mỹ đã đưa ra 4 chiếc xe an toàn nhất 2016.

Bên cạnh việc đưa ra danh sách những mẫu xe làm “mất lòng” khách hàng nhất năm 2016. Mới đây, Cục An toàn giao thông Quốc gia Mỹ (NHTSA) cũng đưa ra danh sách những mẫu xe mang lại cảm giác an toàn nhất cho người tiêu dùng.

1. Kia Creato

Kia vẫn luôn là hãng xe nhận được sự tin tưởng từ khách hàng nhiều năm nay và hãng cũng không phụ sự tin tưởng ấy bằng việc trang bị nhiều công nghệ an toàn trên chiếc xe hơi của mình.


Nổi bật trong số đó phải kể đến túi khí an toàn, công nghệ kiểm soát độ bám đường, hệ thống phanh ABS, kiểm soát thân xe. Thêm vào đó, công nghệ dự báo tình trạng xe và kiểm soát khi đỗ ô tô cũng được áp dụng trong Kia Creato 2016. Ngoài ra, xe còn có hệ thống định vị và điều khiển bằng giọng nói hoàn toàn mới.

2. Mazda 3


Không chỉ sở hữu thân hình “gợi cảm” mà Mazda 3 cũng khiến khách hàng yên tâm với hàng loạt công nghệ được tích hợp trên dòng xe hiện đại này. Phải kể đến,hệ thống túi khí túi khí được bố trí rất mới mẻ khi ở phía trước và bên hông xe đều có. Xe có camera lùi, công nghệ quan sát điểm mù, phanh xe ABS chống bó cứng, cảnh bảo va chạm, ổn định thân xe và kiểm soát bám đường.

Ngoài ra, hệ thống cảnh báo làn đường cũng là điểm mới của Mazda 3 bên cạnh hệ thống phanh tự động khi có va chạm.

3. Toyota Camry

Đến với phiên bản 2016, Camry được trang bị vô số công nghệ an toàn giúp xe “về nhì” trong danh sách ô tô an toàn đáng được tin cậy. Công nghệ phổ biến trên ô tô hiện nay mà Toyota cũng trang bị cho “con cưng” của mình là hệ thống phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp và phân phồi lực phanh điện tử.


Không chỉ vậy, Camry 2016 còn hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến lùi, ổn định thân xe, hệ thống túi khí an toàn, camera lùi…

4. Volkswagen Passat


Quán quân thuộc về dòng xe của thương hiệu đến từ Đức. Bên cạnh hệ thống phanh ABS phổ biến, Volkswagen Passat còn được trang bị rất nhiều công nghệ an toàn như hệ thống lái trợ lực điện tử, khởi hành ngang dốc, cảnh bảo cực ly đỗ xe, công nghệ chống trượt khi tăng tốc.

Nhằm giảm thiểu tối đa tình trạng tai nạn giao thông, Volkswagen Passat đã sử dụng công nghệ cảnh bảo lái xe khi buồn ngủ và đây là chiếc xe duy nhất đến thời điểm này tích hợp công nghệ nói trên.

Với sự đánh giá toàn diện của NHTSA về những công nghệ an toàn được trang bị, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn một trong bốn chiếc xe an toàn trên sử dụng lâu dài và không phải suy nghĩ về sự an toàn.

Tác giả bài viết: Xuân Khải

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP