Xe

Lamborghini Huracan “so mâm khủng” cùng Ferrari 488 GTB

Đều là những siêu xe "hot" nhất Thế giới hiện nay, độ hấp dẫn của Ferrari 488 GTB và Lamborghini Huracan càng tăng lên với những bộ mâm độ.


Trong Thế giới xe hiện nay, 2 mẫu siêu xe đỉnh cao với động cơ đặt giữa tới từ Ý là Ferrari 488 GTB và Lamborghini Huracan hiện đang được cả các đại gia lẫn những hãng độ, hãng phụ kiện khác nhau ưa chuộng. Là "Kỳ phùng địch thủ" của nhau, 488 GTB đã có dịp "so dáng" cùng Huracan khi cả 2 đã được độ mâm HRE.


Không chỉ có mâm mới, siêu xe Ferrari 488 GTB còn là chiếc xe vượt trội hơn khi nó đã được độ thêm gói nâng cấp của hãng Novitec Rosso. Hiện tại, đây là chiếc 488 GTB độ Novitec Rosso duy nhất tại Mỹ.


Thay vì bộ mâm nguyên bản, chiếc 488 GTB đã được lắp bộ mâm HRE P204 màu đồng xám, với thiết kế 5 cánh kép khá giống "tiền nhiệm" Ferrari 430 Scuderia trước đây. Thiết kế P204 thuộc dòng mâm P2 Series mới nhất của HRE, với điểm nổi bật là từng cánh mâm có dạng xoắn.


Do đã được độ gói nâng cấp của Novitec Rosso nên động cơ V8 tăng áp kép của chiếc 488 GTB này có thể đạt công suất dao động từ 745 tới 761 mã lực.


Trong khi đó, chiếc siêu xeLamborghini Huracan hoàn toàn được giữ nguyên bản chỉ được độ mâm mới và có thêm một đường kẻ chạy dọc thân xe màu xanh.


Thay vì mâm P2014, "bò mộng" nhà Lamborghini sở hữu mâm P200 với thiết kế nhiều nan, được lấy cảm hứng trực tiếp từ một dòng siêu xe mới hiện đang được bán của Lamborghini là Aventador SV.

Tác giả bài viết: Kiều Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP