Xe

Kia Carens 2016 sắp ra mắt ở Paris Motor Show

Phiên bản nâng cấp của mẫu MPV Kia Carens nhận được một số nâng cấp ở thiết kế ngoại thất và hệ thống thông tin giải trí.

Kia Carens 2016 không có nhiều khác biệt so với phiên bản cũ ngoại trừ sở hữu thiết kế cản trước thu hút hơn, đèn sương mù mới và lưới tản nhiệt với đường viền mạ chrome dày kéo dài đến đèn pha.

Ở phía đuôi xe, phần cản sau cũng được thiết kế lại cùng hệ thống đèn hậu mới. Xe có các lựa chọn la-zăng hợp kim nhôm 16, 17, 18 inch cùng màu mới Mysterious Blue.

Kia Carens 2016 thay đổi nhỏ ở thiết kế ngoại thất.


Bên trong cabin, các lựa chọn chất liệu bọc ghế mới như vải len và da đính kim cương, điểm nhấn kim loại và một sự khác biệt ở các đường viền bằng sợi carbon.

Ngoài ra, mẫu Kia Carens mới còn được bổ sung hệ thống thông tin giải trí mới với màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp hệ thống định vị, kết nối Kia Connected Services, camera lùi và Apple CarPlay hay Android Auto support.

Hệ thống thông tin giải trí cũng được nâng cấp nhẹ.


Ngoài trừ vài thay đổi nhỏ, các tính năng và lựa chọn động cơ ở Kia Carens 2016 vẫn giữ nguyên với động cơ xăng I4 dung tích 2.0L, 2.4L hoặc V6 2.7L kết hợp hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động.

Tại Việt Nam, Kia Carens thế hệ mới có tên gọi Kia Rondo. Mẫu xe này được định vị là dòng MPV 5+2. Dù sở hữu thiết kế trẻ trung và thể thao hơn so với thế hệ cũ nhưng Kia Rondo không hút khách hàng Việt. Doanh số hàng tháng của mẫu xe này chỉ duy trì trên 100 xe mỗi tháng.

Tác giả bài viết: Hoàng Duy

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP