Xe

Hyundai Santa Fe Sport 2017 được đánh giá cao về an toàn

Hyundai Santa Fe Sport 2017 với trang bị tùy chọn chống va chạm phía trước đạt mức độ cao trong tiêu chuẩn an toàn, đã nhận chứng nhận Top Safety Pick+ từ Viện Bảo hiểm An toàn đường bộ (IIHS).

Hyundai Santa Fe Sport 2017 đã được nhận điểm “Tốt” ở thử nghiệm đâm trực diện góc trung bình, đâm trực diện góc nhỏ, va chạm bên cũng như thử nghiệm an toàn của trần xe và tựa đầu. Tùy chọn phanh khẩn cấp tự động và phát hiện người đi bộ trên Hyundai Santa Fe Sport 2017 cũng nhận điểm “Xuất sắc”.

Top Safety Pick+ là giải thưởng cao nhất của Viện Bảo hiểm An toàn đường bộ Mỹ IIHS. Để đạt chứng nhận Top Safety Pick+, xe phải đạt điểm “Tốt” trong 5 bài thử nghiệm an toàn khi va chạm và điểm “Xuất sắc” trong hệ thống chống va chạm phía trước.

“Hệ thống ngăn ngừa va chạm phía trước trên Hyundai Santa Fe Sport 2017 đạt điểm “Xuất sắc”, ông David Zuby, Giám đốc nghiên cứu IIHS, cho biết. “Hyundai Santa Fe Sport 2017 ngăn ngừa va chạm trong các bài thử nghiệm của IIHS tại 19 km/h và 40 km/h. Hệ thống này cũng có bộ phận cảnh báo va chạm phía trước đáp ứng tiêu chuẩn của Cục An toàn Giao thông Quốc gia (NHTSA)".

Ông Mike O’Brien, Phó Chủ tịch Kế hoạch Sản phẩm Hyundai Mỹ, phát biểu: “Chúng tôi vô cùng vui mừng khi Santa Fe Sport nhận chứng nhận vàng an toàn đối với xe crossover từ IIHS và NHTSA. Giải thưởng này nhấn mạnh cam kết của chúng tôi với khách hàng, tập trung phát triển những công nghệ tiên tiến hỗ trợ phòng tránh tai nạn. Cấu trúc thân xe giúp bảo vệ hành khách hàng đầu phân khúc khi xảy ra va chạm”.

hyundai santa fe sport 2017 duoc danh gia cao ve an toan
Hyundai Santa Fe Sport 2017

Hiện Hyundai Santa Fe Sport 2017 có những trang bị an toàn tiêu chuẩn như hệ thống ổn định thân xe (VSM), cân bằng điện tử (ESC), kiểm soát chống trượt, 7 túi khí, phanh đĩa 4 bánh, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh khẩn cấp, hệ thống khởi hành ngang dốc (HAC), hỗ trợ xuống dốc (DBC) và hệ thống cảnh báo áp suất lốp (TPMS).

Cuối cùng là hệ thống phanh khẩn cấp tự động AEB sử dụng cả radar phía trước và camera, thông qua hệ thống cảm biến phát hiện vật cản hoặc người đi bộ, cảnh báo người lái về khả năng xảy ra va chạm. Nếu tài xế không có phản ứng để tránh va chạm, hệ thống sẽ kích hoạt hệ thống phanh khẩn cấp tự động.


Tác giả bài viết: Ann Lee

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP