Xe

Honda City Advanture - phiên bản sản xuất lộ diện

Mẫu xe ga phong các thể thao chạy phố kết hợp off-road ra đời để bắt kịp xu hướng và không để bị tụt hậu so với đối thủ Yamaha.

Trên trang BikeSocial của Anh đăng tải hình ảnh bản vẽ phiên bản sản xuất của Honda City Advanture. Mẫu xe ga thuộc dòng advanture trình làng phiên bản concept tại triển lãm EICMA 2015.

Kể từ khi xuất hiện, theo đánh giá của giới chuyên môn, City Advanture Concept của Honda chỉ là mẫu xe dạo chơi, thiết kế theo phong cách ngẫu hứng. Tên xe "City Advanture" cũng đặt theo cách tình cờ. Theo Motoblog, hiện tại Honda chưa công bố tên chính thức của phiên bản sản xuất City Advanture.

Honda City Advanture SX 1 7131 1464059362

Từ hình ảnh lộ diện cho thấy, phiên bản sản xuất khác với mẫu concept ở một số chi tiết như bộ kẹp phanh trước, vành, nan hoa, bảo vệ tay lái lớn hơn. Kính chắn gió có thể điều chỉnh, cụm đồng hồ phong cách.

Động cơ của City Advanture phát triển từ Honda NC750 và Integra, cỗ máy 2 xi-lanh công suất 54 mã lực, kết hợp hộp số bán tự động DCT, theo Honda.

Dòng adventure của môtô không còn xa lạ, nhưng với scooter là mới. Yamaha đã có một sản phẩm đi theo xu hướng này là Zuma - chiếc scooter phong cách thể thao, cá tính. Chỉ với động cơ 49 phân khối nhưng Zuma lại có thiết kế khí động học, bộ khung ống bằng thép cứng và chắc chắn, cặp phuộc trước dạng telescopic và gắp đơn phía sau.

Với City Adventure concept, dường như Honda muốn đặt mục tiêu đuổi kịp xu hướng mới và không để bị tụt hậu so với đối thủ. Sự thành công về doanh số của Zuma có thể là yếu tố khác tác động tới Honda khi giới thiệu sản phẩm này.

Tác giả bài viết: Minh Vũ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP