Xe

Hé lộ hình ảnh Isuzu MU-X 2017 mới ấn tượng

Isuzu vừa tiết lộ một đoạn video teaser về mẫu SUV tầm trung MU-X 2017 sắp ra mắt tại thị trường Thái Lan vào tháng 3 tới.

Qua đoạn video mới được đăng tải, có thể thấy Isuzu MU-X 2017 đã được tái thiết kế lưới tản nhiệt và đèn pha projector, tích hợp dải đèn LED chạy ban ngày. Xe còn có nhiều điểm đáng chú ý khác bao gồm việc nâng cấp cản va trước, đèn sương mù, thay đổi bộ vành hợp kim 18 inch và trang bị đèn hậu dạng LED.
Isuzu MU-X 2017 xuất hiện trong video teaser

Theo những thông tin từng được tiết lộ, nội thất của Isuzu MU-X 2017 sẽ có bảng táp-lô cải tiến và ghế bọc da mới, cùng nhiều chi tiết trang trí ốp gỗ tạo cảm giác sang trọng và cao cấp hơn.

Hiện chưa có thông tin về động cơ của Isuzu MU-X 2017 nhưng nhiều khả năng nó vẫn sẽ dùng loại tương tự như phiên bản cũ với 2 tùy chọn là động cơ diesel Ddi Blue 4 xilanh 1.9 lít, tăng áp, sản sinh công suất tối đa 150 mã lực tại và mô-men xoắn cực đại 350 Nm.

Thứ hai là động cơ diesel 4 xilanh 3.0 lít với công suất tối đa 177 mã lực và mô-men xoắn cực đại 380 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động Rev Tronic 6 cấp, tuy nhiên, lựa chọn dẫn động 4 bánh sẽ chỉ được dùng cho phiên bản công suất cao hơn.

Video teaser mới được công bố của Isuzu MU-X 2017:

Tác giả bài viết: Đặng Vũ (Theo Motor1)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP