Xe

Ford Explorer Limited 2016 xuất hiện tại thị trường Việt Nam

Bản nâng cấp mới nhất của Ford Explorer mang đến ngoại hình thể thao hơn trước đi kèm là các trang bị hiện đại.


Một đại lý kinh doanh xe sang tại Quận 4, Sài Gòn, vừa đem về nước chiếc Ford Explorer Limited 2016 với nhiều nâng cấp tích cực từ ngoại thất và cả bên trong khoang lái so với những thế hệ thứ 5, được sản xuất từ 2011 đến 2015.


Hiện chưa rõ mức giá bán cho chiếc Ford Explorer 2016 mang ngoại thất trắng muốt này. Tại thị trường nước ngoài, mẫu crossover cỡ lớn có giá bán từ 33.000 USD.


Ở phần đầu xe sự thay đổi mạnh mẽ đến từ lưới tản nhiệt mới thể thao với các khe hút gió rộng hơn, cản va trước tái thiết kế, đèn sương mù có thiết kế tương tự như "gã khổng lồ" Ford F-150, ngoài ra, cụm đèn pha LED cũng là trang bị tiêu chuẩn cho bản nâng cấp 2016.


Phía đuôi xe nhận được sự thay đổi ở cụm đèn hậu mới và trang bị công nghệ LED tiên tiến, cản va sau cùng ống xả cũng được thiết kế lại mạnh mẽ hơn.


Về nội thất, khoang lái của Ford Explorer thay đổi rất đáng kể với chất liệu cao cấp hơn, bảng điều khiển trung tâm được bố trí nút bấm thật rõ ràng hơn, đáp ứng nhu cầu của các khách hàng "dị ứng" với kiểu điền khiển cảm ứng.


"Trái tim" của Ford Explorer 2016 là khối động cơ EcoBoost, 4 xi-lanh, dung tích 2.3 lít, tương tự như chiếc xe thể thao hàng hot tại thị trường Việt Nam là Ford Mustang 2015. Trang bị động cơ này mang đến cho xe công suất tối đa 270 mã lực và mômen xoắn cực đại 406 Nm.

Tác giả bài viết: Ảnh: Việt Mỹ

  Từ khóa: hình thể ,trang bị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP