Xe

Ducati Scrambler “trần trụi” phong cách tracker siêu độc

Mang phong cách scrambler kết hợp với tracker, chiếc Ducati Scrambler của xưởng Beautiful Machines, Malaysia gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế "trần trụi".

Trên bản đồ xe độ Thế giới, Beautiful Machines đã từng gây ấn tượng với một chiếc Harley-Davidson Sportster độ phá cách kiểu cafe racer steampunk trước đây. Dự án mới nhất của họ là một chiếc Ducati Scrambler độ có tên gọi Dirty Fellow.

Ducati Scrambler “tran trui” phong cach tracker sieu doc - Anh 2

Có kiểu dáng "trần trụi" kết hợp giữa tracker và cafe racer, gần như tất cả các chi tiết nguyên bản của Scrambler đã được tháo bỏ, hướng tới cảm giác lái vui nhộn cho chiếc xe bằng cách giảm tối đa trọng lượng.

Ducati Scrambler “tran trui” phong cach tracker sieu doc - Anh 3

Ở phía trước chiếc xe, toàn bộ đèn pha và đèn xi-nhan đã bị tháo bỏ, thay vào đó là một tấm chắn nhôm đục lỗ với chiếc đèn pha gáo tròn nhỏ gắn phía trên ghi-đông của xe.

Ducati Scrambler “tran trui” phong cach tracker sieu doc - Anh 4

Bình xăng là chi tiết ấn tượng nhất trên Dirty Fellow khi đã được Beautiful Machines tạo hình đầy góc cạnh, với các vệt lõm khớp hoàn hảo với vị trí đầu gối và cẳng tay người lái khi "núp gió".

Ducati Scrambler “tran trui” phong cach tracker sieu doc - Anh 5

Toàn bộ ghi-đông và cùm công tắc, cũng như đồng hồ điện tử của Scrambler được giữ lại toàn bộ. Tuy nhiên, bao tay của chiếc xe đã được thay thế.

Ducati Scrambler “tran trui” phong cach tracker sieu doc - Anh 6

Mâm lốp cùng khối động cơ nguyên bản của Scrambler cũng không có thay đổi gì. Riêng với động cơ, cổ pô 2-to-1 mới đã được chế cho chiếc xe để dẫn đường xả lên trên cao.

Ducati Scrambler “tran trui” phong cach tracker sieu doc - Anh 7

Toàn bộ phần khung phía sau đã được hãng Beautiful Machines rút gọn đi tổng cộng khoảng hơn 15 cm so với chiếc Scrambler gốc, tạo vị trí để gắn chiếc yên solo với đệm bọc da và khâu thủ công.

Ducati Scrambler “tran trui” phong cach tracker sieu doc - Anh 8

Pô Supertrapp được gắn vào cổ độ và nằm ngay dưới yên chiếc xe. Beautiful Machines cũng đã khéo léo tích hợp 2 tay dắt cùng với một đèn hậu LED chóa màu đen vào thiết kế đuôi của Dirty Fellow.

Ducati Scrambler “tran trui” phong cach tracker sieu doc - Anh 9

Sau khi độ xong, chiếc Ducati Scrambler đã biến thành Dirty Fellow với kiểu dáng đầy vui nhộn. Theo Beautiful Machines, cảm giác lái của chiếc xe thậm chí còn vui vẻ hơn cả kiểu dáng của nó.

Tác giả bài viết: Kiều Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP