Xe

Dodge Challenger SRT Hellcat thứ hai đặt chân đến Việt Nam

Chiếc Dodge Challenger SRT Hellcat thứ hai tại Việt Nam đã về nước với màu sơn ngoại thất đen bóng và nội thất màu đỏ-đen bắt mắt.

Vào khoảng giữa tháng 3/2016 vừa qua, một nhà nhập khẩu tư nhân đã hé lộ việc đưa chiếc xe "cơ bắp" Dodge Challenger SRT Hellcat thứ hai về Việt Nam. Đến nay, sau 2 tháng, chiếc Dodge Challenger SRT Hellcat thứ hai quả thực đã được "khui công" tại Việt Nam.



Chiếc Dodge Challenger SRT Hellcat thứ hai đặt chân đến Việt Nam. Ảnh: Facebook

Tương tự chiếc đầu tiên, Dodge Challenger SRT Hellcat sắp về Việt Nam cũng được sơn màu đen bóng. Bên trong Dodge Challenger SRT Hellcat đang trên đường về Việt Nam cũng là không gian nội thất màu đỏ-đen cực bắt mắt, giống chiếc đầu tiên cập bến.

Nội thất màu đỏ-đen của chiếc Dodge Challenger SRT Hellcat thứ hai tại Việt Nam. Ảnh: Facebook

Hiện chưa rõ chiếc Dodge Challenger SRT Hellcat sắp về Việt Nam đã có chủ nhân hay chưa. Trong khi đó, chiếc đầu tiên về nước thuộc sở hữu của một thành viên nhóm Việt Nam Team.


Chiếc Dodge Challenger SRT Hellcat đầu tiên tại Việt Nam. Ảnh: Hiếu Nghĩa

Có vẻ như xe "cơ bắp" Mỹ hiện đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Ngoài Dodge Challenger SRT Hellcat 2015, trong thời gian vừa qua, liên tiếp có những chiếc xe "cơ bắp" được đưa về Việt Nam như Ford Mustang, Chevrolet Camaro và Chevrolet Corvette C7 Z06.

Là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Chevrolet Camaro Z/28 và Ford Mustang Shelby GT500, Dodge Challenger SRT Hellcat 2015 được trang bị động cơ Hemi V8, siêu nạp, dung tích 6,2 lít, sản sinh công suất tối đa 707 mã lực và mô-men xoắn cực đại 880 Nm.

Dodge Challenger SRT Hellcat 2015 có 2 loại chìa khóa khác nhau. Trong đó, chìa khóa màu đỏ cho phép xe hoạt động hết công suất 707 mã lực. Chìa khóa màu đen còn lại giới hạn công suất của xe ở mức 500 mã lực. Đây là trang bị tương tự với Track Key mà Ford dùng cho Mustang Boss 302.

Với công suất động cơ như trên, Dodge Challenger SRT Hellcat 2015 thậm chí còn mạnh hơn một số mẫu siêu xe đình đám như Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster, Aston Martin Vanquish và Mercedes-Benz SLS AMG GT. Trong đó, Lamborghini Aventador Roadster sở hữu công suất tối đa 700 mã lực. Con số tương ứng của Aston Martin Vanquish cũng như Mercedes-Benz SLS AMG GT lần lượt là 576 và 583 mã lực.

Đặc biệt, so với siêu xe, Dodge Challenger SRT Hellcat 2015 có giá bán hợp lý hơn rất nhiều. Tại thị trường Mỹ, Dodge Challenger SRT Hellcat 2015 chỉ có giá khởi điểm 59.995 USD, tương đương 1,3 tỷ Đồng.

Tác giả bài viết: Ann Lee

  Từ khóa: thứ hai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP