Xe

Dàn xe Exicter độ khủng khoe vẻ đẹp tại TP.HCM

Những chiếc Yamaha Exciter độ nhiều dáng vẻ, đồ chơi khác nhau cùng góp mặt trong một cuộc thi xe độ đẹp tại TP.HCM.

Sự kiện Yamaha Y-Rider diễn ra cuối tuần qua tại quận 7, TP.HCM có sự góp mặt của nhiều biker từ các tỉnh thành lân cận về tham dự. Một trong những hoạt động được chú ý là cuộc thi xe độ đẹp. Những chiếc Exciter của các biker được trang trí độc đáo, với nhiều món đồ chơi, khiến diện mạo xe thay đổi đáng kể theo ý thích của chủ xe.
Chiếc Exicter 150 này được độ nhiều món đồ chuyên dành cho xe phân khối lớn, như cặp đĩa trước, giảm xóc hành trình ngược, gắp sau nhôm đúc, ống xả...
Giá trị trên của những món đồ chơi trang bị trên xe thậm chí còn vượt xa cả giá trị gốc của chiếc xe. Tuy nhiên, sự đam mê đã khiến nhiều người chơi xe không ngần ngại móc hầu bao để làm đẹp chiếc xe theo ý thích.
Đây là 3 chiếc xe giành giải thưởng cao nhất tại sự kiện Y-Rider của Yamaha.
Sự kiện Y-Rider của Yamaha được tổ chức với nhiều hoạt động đáng chú ý như chạy xe Revkhana. Đây là nơi để các thí sinh thi thố tài năng điều khiển xe côn tay theo sa hình.
Đặc biệt tại sự kiện Y-Rider, hai tay đua MotoGP nổi tiếng Valentino Rossi và Maverick Vinales cũng góp mặt để giao lưu với các biker. Đây là hai tay đua của đội Yamaha Facetory Racing ở mùa giải MotoGP 2017.
Sau những màn giao lưu với đông đảo biker, tay đua 22 tuổi Maverick Vinales đã thể hiện kỹ năng điều khiển xe trên chiếc Exciter 150. Trong khi đó, Valentino Rossi cũng giao lưu với khán giả trên chiếc xe tay ga Yamaha NVX.

XEM CLIP:

Tác giả bài viết: Ngọc Tuấn - Minh Khoa - Toàn Thiện

Nguồn tin:

  Từ khóa: góp mặt ,đồ chơi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP