Xe

Đại gia Đắk Lắk chơi Rolls-Royce theo cặp

Hai chiếc Rolls-Royce Ghost được đại gia phố núi dán decal giống hệt nhau, với tông màu chủ đạo là trắng và đen. Ngoài ra, đại gia này còn có hàng chục siêu xe đắt tiền khác.


Tại phố núi Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắk Lắk, người dân thường thấy hai chiếc Rolls-Royce Ghost màu trắng đen giống hệt nhau cùng xuất hiện. Theo người dân địa phương, cặp siêu xe này thuộc sở hữu của ông chủ thương hiệu cà phê lớn hàng đầu Việt Nam.


Trước đây hai siêu xe này có màu đen, tuy nhiên thời gian gần đây, vị đại gia này đổi màu thành trắng với phần mũi và mâm sơn đen. Ngoài hai chiếc Rolls-Royce Ghost giống nhau, đại gia này còn nổi tiếng bởi mạnh tay chi tiền mua hàng chục siêu xe thể thao, giá trị mỗi chiếc đều trên 10 tỷ đồng.


Thân xe được sơn màu trắng, trong khi phần mũi dán decal màu đen. Phong cách này cũng xuất hiện trên nhiều chiếc xe thể thao như BMW i8, Audi R8 V10 Spyder...


Ước tính trị giá cặp xe siêu sang này khoảng 30 tỷ đồng.


Tại Việt Nam hiện có trên 100 chiếc Rolls-Royce, trong đó chiếm số lượng lớn là hai dòng Phantom và Ghost. Dòng xe này được các đại gia ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại, kích thước vừa phải, không quá phô trương như Phantom.


Đèn pha bi-xenon kết hợp với dải LED chiếu sáng ban ngày trở nên nổi bật nhờ dải decal màu đen tương phản xung quanh viền.


Lốp Run Flat được đệm những vòng thép phía trong, giúp xe có thể chạy thêm 80 km khi bị thủng.


Gương chiếu hậu cũng được dán viền đen.


Rolls-Royce có cánh cửa mở ngược ra phía sau tương tự đàn anh Phantom. Chốt cửa nằm ở giữa mạ chrome sáng bóng.


Rolls-Royce Ghost sử dụng khối động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6.6 lít sản sinh công suất 563 mã lực và 779 Nm mô-men xoắn (nhiều hơn 110 mã lực so với Phantom). Kết hợp với hộp số 8 tốc độ tự động, truyền lực tới cầu sau, chiếc sedan này có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 4,7 giây.

Tác giả bài viết: Minh Anh - Ảnh: Nguyễn Tuấn Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP